ไอ้โม่งบุกปล้นโชเฟอร์รถทัวร์ ซิวทองหนัก 30 บาท

ไอ้โม่งบุกปล้นโชเฟอร์รถทัวร์ ซิวทองหนัก 30 บาท

ไอ้โม่งบุกปล้นโชเฟอร์รถทัวร์ ซิวทองหนัก 30 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ปล้นพนักงานรถทัวร์โดยสารคันหนึ่ง จับมัดมือผู้เสียหาย 3 คนเอาไว้ ก่อนจะชิงทรัพย์สินมูลค่าเกือบล้านบาทหลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า อ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่พบรถทัวร์โดยสารไม่ประจำทาง บริษัท ขนส่ง จำกัด สีชมพู หมายเลขทะเบียน 32-1566 กรุงเทพฯ พบผู้เสียหาย 3 คน คือ นายธนพล หมีเงิน อายุ 43 ปี นายทศพล ทักษิณ อายุ 46 ปี พนักงานขับรถทัวร์โดยสาร และ นายสุรสิทธิ์ ทวิสิการ อายุ 22 ปี พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์โดยสาร ทั้งหมดถูกคนร้ายจับมัดมือไพล่หลังด้วยสายเคเบิ้ล กักขังไว้ที่ด้านหลังรถ

จากการสอบสวน นายธนพล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถทัวร์มาจากกรุงเทพฯ พร้อมกับเพื่อนโชเฟอร์และพนักงานต้อนรับ เพื่อจะไปรับลูกทัวร์ที่ย่านพัทยาใต้ ในวันที่ 13 มกราคมนี้ ระหว่างทางได้จอดแวะรับประทานอาหารและเปิดห้องพัก เพื่อรอปฏิบัติหน้าที่ในตอนเช้า

ระหว่างที่ทั้ง 3 กำลังเก็บสัมภาระอยู่บนรถทัวร์โดยสาร มีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า ลงมาจากรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถอยู่เดิมแล้ว วิ่งขึ้นมาใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะถึงบนรถทัวร์ และถามว่า "ยาบ้าอยู่ไหน?" ก่อนจะสั่งให้ทั้งหมดมอบลงกับพื้นรถ

จากนั้นคนร้ายอีกคนวิ่งเข้ามาคุ้มกัน และจับมัดมือผู้เสียหายเอาไว้ คนร้ายได้ปลดเอาทรัพย์สินของผู้เสียหาย สร้อยคอทองคำหนัก 20 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง 6 องค์ และสร้อยข้อมือหนัก 10 บาท น้ำหนักรวม 30 บาท ก่อนจะหลบหนีไปทันที

อย่างไรก็ตาม นายธนพล เชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนรู้จัก เพราะทราบว่าตนสวมสร้อยพระเครื่อง อีกทั้งก่อนเดินทางมาเมืองพัทยา เพิ่งไปให้เซียนพระส่องดูพระเครื่องดังๆ มาหลายองค์ อาจจะเป็นไปได้ที่คนร้ายสะกดรอยตามมาก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็คาดว่าคนร้ายน่าจะวางแผนก่อเหตุมาเป็นอย่างดี ขณะนี้ได้ติดตามไล่ล่าคนร้ายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook