เจ้าของ'ฟิตเนสสยิว'อ้างไม่รู้เห็น ลูกค้าจัดงานเอง

เจ้าของ'ฟิตเนสสยิว'อ้างไม่รู้เห็น ลูกค้าจัดงานเอง

เจ้าของ'ฟิตเนสสยิว'อ้างไม่รู้เห็น ลูกค้าจัดงานเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบ เอบิฟิตเนส เลขที่ 498/6 ซอยโรจนมิน แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. หลังจากที่วานนี้ (12 ม.ค.) ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอหญิงสาวจำนวน 4-5 คน เปลือยกายนัวเนียกับลูกค้าที่กำลังออกกำลังกายอยู่ภายในสถานที่ดังกล่าว

โดย พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า เอบิ ฟิตเนส เป็นสถานที่ที่ปรากฏตามคลิปจริง ซึ่งหลังจากนี้จะให้ สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีกับหญิงสาวและเจ้าของในข้อหาอนาจาร รวมถึงตรวจสอบว่า มีใบอนุญาตถูกต้องหรือไม่

ด้าน นายสุรพันธุ์ สุรวัฒนพงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของเอบิฟิตเนส กล่าวว่า ยืนยันสถานที่แห่งนี้เปิดบริการให้เป็นสถานที่ออกกำลังกายเท่านั้น แต่ที่มีคลิปภาพหลุดออกมาในโลกโซเชียลฯ เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าขาประจำต้องการแจ้งว่า จะจัดงานเลี้ยงปีใหม่ลักษณะส่วนตัว ในวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ทางร้านได้จัดเลี้ยงลูกค้าไปแล้วเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2557 แต่เมื่อลูกค้าขอจัดอีกทางร้านได้อนุญาต โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาหญิงสาวมาให้บริการ และในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในร้าน

ทั้งนี้ สถานบริการแห่งนี้เปิดบริการมาแล้ว 4 ปี โดยลูกค้าจะต้องซื้อคูปองหรือเปิดเมมเบอร์เข้าใช้บริการ ลูกค้าทั่วไปซื้อคูปองครั้งละ 200 บาท สามารถเข้าได้ 1 ครั้ง หากซื้อแบบเหมาจ่าย 10 ครั้ง และหากซื้อในราคา 1,800 บาท จะสามารถเข้าได้ 20 ครั้ง ลูกค้าที่มาใช้บริการมีทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ และดารา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าของ'ฟิตเนสสยิว'อ้างไม่รู้เห็น ลูกค้าจัดงานเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook