หนุ่มมะกันโชคดี? เครื่องบินดีเลย์ มีผู้โดยสารแค่ 2 คน

หนุ่มมะกันโชคดี? เครื่องบินดีเลย์ มีผู้โดยสารแค่ 2 คน

หนุ่มมะกันโชคดี? เครื่องบินดีเลย์ มีผู้โดยสารแค่ 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นยอดนิยมในโซเชียลมีเดียของสหรัฐอเมริกาทันที ภาพมีชายหนุ่มนั่งโดยสารเกือบเพียงลำพัง อยู่บนเครื่องบินสายการบินชื่อดัง เดลตา แอร์ไลน์ เที่ยวบินระหว่าง เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ สู่ มหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น

นายคริส โอเลียรี หนุ่มชาวอเมริกัน ได้โพสต์ภาพและข้อความเล่าเรื่องผ่านทางทวิตเตอร์ของเขา @ohhleary เดิมทีเขาได้รับแจ้งว่าเที่ยวบินเดิมถูกยกเลิก ก่อนจะมีการเปิดจองตั๋วใหม่อีกหลายครั้ง ท่ามกลางความล่าช้าของเที่ยวบินอีกหลายชั่วโมง จนกระทั่งผ่านไปกว่า 7 ชั่วโมง เขาจึงถูกเรียกให้ขึ้นเครื่อง แต่เมื่อขึ้นไปกลับพบว่าเครื่องบินลำนี้มีเพียงแค่เขาเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียว

นายคริส ได้โพสต์ข้อความเชิงขบขันไว้ว่า "พวกเขาเปิดจองตั๋วใหม่แล้วครับทุกคน แต่ดูเหมือนว่าผมจะเป็นผู้โดยสารคนเดียวที่ได้นั่งเครื่องลำนี้ไปนิวยอร์ก" ต่อมาเขายังโพสต์อีกว่า "จริงๆ ครับ ผมไม่ได้ล้อเล่น ผมอยู่คนเดียวบนเครื่องบินลำนี้" จนกระทั่งในช่วงสุดท้ายก่อนเครื่องบินจะบินออก เขาได้โพสต์ว่า "ความน่ากลัวได้หายไปแล้วครับ เพราะเขาเพิ่งเปิดประตูรับผู้โดยสารอีกคนขึ้นมาบนเครื่องแล้ว"

ทั้งนี้ นายคริส ยังบอกอีกว่า ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นการบินที่น่าจดจำรับศักราชใหม่ของเขา แม้ว่าจะเจอกับเหตุเที่ยวบินยกเลิกและดีเลย์อยู่หลายชั่วโมง แต่ได้เดินทางบนเครื่องบินโบอิ้งลำใหญ่ พร้อมกับผู้โดยสารอีกคนและพนักงานต้อนรับที่ปฏิบัติงานและบริการตามปกติ รู้สึกไม่ต่างกับได้นั่งเครื่องบินส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook