หนุ่มตรังปวดใจ! โชคดีได้เก๋งป้ายแดงเวิร์กพอยท์ เฉี่ยวเทรลเลอร์พัง

หนุ่มตรังปวดใจ! โชคดีได้เก๋งป้ายแดงเวิร์กพอยท์ เฉี่ยวเทรลเลอร์พัง

หนุ่มตรังปวดใจ! โชคดีได้เก๋งป้ายแดงเวิร์กพอยท์ เฉี่ยวเทรลเลอร์พัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ม.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์-ไชยราช ถนนเพชรเกษม อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกเทรลเลอร์พ่วง อยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.ช้างแรก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์พ่วง บริษัท สปีดอินเตอร์ ทรานสปอร์ต จำกัด จอดอยู่ริมถนน ส่วนด้านซ้ายตรงเหล็กกั้นข้างรถบรรทุก พบรถยนต์โตโยต้าวีออส ทะเบียนป้ายแดง ก-5390 ปทุมธานี เฉี่ยวชนรถบรรทุก จนประตูรถฝั่งคนขับยุบเสียหาย จนไม่สามารถเปิดประตูรถได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกเทรลเลอร์พ่วงกำลังนำสินค้าของบริษัท สยามแมคโคร จำกัด ไปส่งที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์ป้ายแดงกำลังเลี้ยวรถออกมาจากปั๊มน้ำมัน แต่ปรากฏว่ารถทั้ง 2 คันได้เกี่ยวและเบียดเข้าหากัน จนกลายเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว

นายปิยวัฒน์ ทำคำหมื่น อายุ 32 ปี ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง เจ้าของรถยนต์โตโยต้าวีออส ป้ายแดง เปิดเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเพิ่งได้รับเป็นรางวัลมาจาก บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ตนถูกจับรางวัลเป็นผู้โชคดี เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2557 ก่อนเกิดเหตุทางบริษัทได้นัดให้ไปรับรถยนต์ที่กรุงเทพฯ

กระทั่งดำเนินการทำเรื่องรับรถยนต์เสร็จ ตนก็ขับรถยนต์ป้ายแดงคันนี้กลับบ้านที่ จ.ตรัง นั่งมาพร้อมกับญาติๆ อีก 4 คน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้จอดพักรถและเติมน้ำมัน ก่อนจะออกเดินทางต่อ แต่เมื่อกำลังเลี้ยวรถออกจากปั๊ม ตนเห็นมีรถบรรทุกเทรลเลอร์กำลังขับออกจากปั๊มเช่นกัน แต่อยู่ๆ ข้างรถของตนก็ไปเกี่ยวกับรถบรรทุก ทำให้ประตูฝั่งคนขับพังยุบเข้ามา จนเปิดประตูออกไม่ได้

อย่างไรก็ตาม นายปิยวัฒน์ ยังบอกว่า รู้สึกเสียดายที่รถยนต์ป้ายแดงที่เพิ่งได้มาเพราะโชคลาภ ต้องมาประสบเหตุพังเสียหายตั้งแต่ยังไม่ถึงบ้าน แต่ก็โชคดีที่เหตุดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตราย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook