ภาพสะเทือนใจ สามีภรรยากอดกันตาย ลูกร่ำไห้นั่งเฝ้าศพ

ภาพสะเทือนใจ สามีภรรยากอดกันตาย ลูกร่ำไห้นั่งเฝ้าศพ

ภาพสะเทือนใจ สามีภรรยากอดกันตาย ลูกร่ำไห้นั่งเฝ้าศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับอุบัติเหตุเศร้าใจของ 3 พ่อแม่ลูก ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ภาพน่าเวทนาของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เสียชีวิตในสภาพกอดกันตาย ขณะที่ข้างๆ พบเด็กชายวัย 2 ขวบ นั่งร้องไห้เฝ้าดูศพพ่อแม่สุดสะเทือนใจ ภาพดังกล่าวกำลังถูกแชร์อย่างแพร่หลายกันในขณะนี้

ตามรายงานระบุว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณริมถนนสาย 319 ปราจีนบุรี-ฉะเชิงเทรา อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกลงข้างทาง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อคือ นางวาสนา บัวหอม อายุ 32 ปี และ นายราชรัตน์ รุ่งสว่าง อายุ 36 ปี เป็นสามีภรรยากัน

ภาพน่าสะเทือนใจที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบเห็น สภาพศพสามีหนุ่มเสียชีวิตอยู่ในท่าคุกเข่ากำลังโอบกอดร่างภรรยาสาวอยู่ โดยที่ใกล้ๆ มีเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 นั่งร้องไห้เฝ้าดูร่างไร้วิญญาณของพ่อแม่อยู่ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าทั้ง 2 น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบจุดเกิดไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดล้มตะแคงข้างอยู่ คาดว่ารถน่าจะเกิดเสียหลักตกลงข้างทางในช่วงกลางดึก ระหว่างทางกำลังกลับบ้านที่ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 น่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือพยุงร่างกันขึ้นมาบนขอบทางและช่วยชีวิตลูกชายเอาไว้ ก่อนที่จะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงในที่สุด จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเห็นในช่วงเช้าของวันถัดมา

ขอบคุณข้อมูลข่าวและภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Status.For.Someone

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ภาพสะเทือนใจ สามีภรรยากอดกันตาย ลูกร่ำไห้นั่งเฝ้าศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook