เล่านาทีระทึก เจ้าของรถช้างเขาใหญ่เหยียบ เชื่อเป็นลางดี

เล่านาทีระทึก เจ้าของรถช้างเขาใหญ่เหยียบ เชื่อเป็นลางดี

เล่านาทีระทึก เจ้าของรถช้างเขาใหญ่เหยียบ เชื่อเป็นลางดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ม.ค.) จากกรณีนักท่องเที่ยวที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ประสบพบเจอกับช้างป่าระหว่างทาง ก่อนจะเกิดเหตุระทึกใจ เมื่อช้างเขาใหญ่ได้ยืนขวางและเหยียบรถยนต์ เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการติดต่อพูดคุยกับเจ้าของรถคันดังกล่าว พร้อมกับเปิดใจเชื่อว่าน่าจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตตัวและครอบครัว

รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้ติดต่อพูดคุยกับ นายสามชาย นาวัฒน์ อายุ 61 ปี เจ้าของรถเบนซ์ 300e W124 หมายเลขทะเบียน กง 1028 รถคันที่ช้างป่าเขาใหญ่เหยียบจนได้รับความเสียหาย นายสามชาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเพิ่งกลับมาจากเยี่ยมลูกชายบวชเป็นพระอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี ระหว่างทางตั้งใจจะแวะไปพักผ่อนที่ผากล้วยไม้

กระทั่งมาถึงหลักกิโลเมตรที่ 40 ช่วงทางขึ้น จ.ปราจีนบุรี พบเห็นช้างป่าเดินมาแต่ไกล รถที่ขับอยู่ด้านหน้า 2 คันก็มีท่าทียึกยักและกลับรถหนี เมื่อคันข้างหน้ากลับรถเสร็จ ปรากฏว่าช้างป่าเดินมาถึงรถตนพอดี ตนพยายามจะเลี้ยวกลับรถแต่ก็ไม่ทัน ช้างป่าใช้งวงเกี่ยวเสาอากาศบนหลังคารถ และเหยียบฝากระโปรงรถ ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจ พยายามตั้งสติและเหยียบเบรกเอาไว้ เพื่อไม่ให้รถไหลและขยับ

นายสามชาย ยังเล่าว่า ลักษณะของช้างป่าตัวดังกล่าว คล้ายกับมีอาการติดสัด เนื่องจากอวัยวะเพศแกว่งอยู่บริเวณกระโปรงรถ พอช้างป่าขึ้นเหยียบฝาหน้ากระโปรงรถ มันทำท่าคล้ายกับรถผสมพันธุ์ และเดินมากระแทกประตูรถฝั่งที่ภรรยาตนนั่งอยู่ 4 ครั้ง ก่อนจะจาก พร้อมกับถ่ายมูลเป็นก้อนทิ้งไว้

ทั้งนี้ รถเบนซ์ของนายสามชายไม่ได้รับความเสียหายมากนัก แค่มีรอยบุบที่ฝากระโปรงรถส่วนหน้าเล็กน้อย กับแผ่นป้ายทะเบียนหน้ารถหลุด ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่าเหตุการณ์นี้เป็นลางแห่งความโชคดี เนื่องจากช้างเป็นสัตว์ใหญ่และเป็นสิริมงคล

นอกจากนี้ นายสามชาย ระบุว่า หลังเกิดเหตุมีคนติดต่อมาขอดูหมายเลขทะเบียนรถกันยกใหญ่ อีกทั้งมีการตีราคาขอซื้อฝากระโปรงรถที่เสียหายด้วย แต่ตนตัดสินใจไม่ขาย ปัจจุบันยังคงทิ้งรอยเหตุที่เกิดขึ้นไว้ยังไม่ได้เอารถไปซ่อมแซมแต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook