โผล่อีก! คลิปคล้ายตลกดังในฟิตเนสสยิว

โผล่อีก! คลิปคล้ายตลกดังในฟิตเนสสยิว

โผล่อีก! คลิปคล้ายตลกดังในฟิตเนสสยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปฟิตเนสสยิว โดยในคลิปมีหญิงสาวเปลือยกายไม่ต่ำกว่า 5 คน คอยเต้นตามเพลงยั่วยวนลูกค้ากลุ่มผู้ชาย ที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนนุ่งเพียงผ้าขนหนู ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าทำการตรวจสอบ ร้านเอบิ ซาวน่า แอนด์ ฟิตเนส เลขที่ 498/6 ซอยโรจนมิน ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. โดยเจ้าของร้านให้การ อ้างว่า เป็นปาร์ตี้ที่ลูกค้าจัดเอง ทางร้านไม่ได้เกี่ยวข้องกับการหาหญิงสาวมาให้บริการ

ล่าสุด (14 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเปิดเผยคลิปฟิตเนสดังกล่าว ที่คาดว่าเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกับคลิปแรก โดยในคลิปดังกล่าวได้ปรากฎภาพของชายที่มีใบหน้าคล้ายตลกชื่อดัง กำลังถือไมค์พูดกับคนอื่นๆ ภายในงาน โดยระหว่างที่ชายดังกล่าวแนะนำตัวอยู่นั้น มีหญิงสาวสวมชุดชั้นในสีดำ เดินมายืนอยู่ข้างๆ ซึ่งฝ่ายชายก็ได้โอบกอดตอบ และพูดออกไมค์ว่าพอได้แล้ว ขณะที่มือยังโอบเอวอีกฝ่ายอยู่

ด้านความคืบหน้าของคดีดังกล่าวนั้น ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาบุคคลใด โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ที่อยู่ในคลิปมาสอบถามข้อเท็จจริง ส่วนนายสุรพันธุ์ สุรวัฒนพงศ์ เจ้าของสถานบริการ จะปฏิเสธการรู้เห็นไม่ได้ เพราะพิจารณาแล้วไม่มีพฤติกรรมห้ามปรามการกระทำดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook