เศร้าใจซ้ำ ผัวเมียรถคว่ำกอดกันตาย ทิ้งลูก 10 คนให้ยายเลี้ยง

เศร้าใจซ้ำ ผัวเมียรถคว่ำกอดกันตาย ทิ้งลูก 10 คนให้ยายเลี้ยง

เศร้าใจซ้ำ ผัวเมียรถคว่ำกอดกันตาย ทิ้งลูก 10 คนให้ยายเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ม.ค.) จากกรณีภาพอุบัติเหตุสุดสะเทือนใจที่ถูกแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก คู่สามีภรรยาประสบเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ก่อนจะเสียชีวิตอยู่ในท่าโอบกอดกัน โดยมีลูกชายวัย 2 ขวบ นั่งร้องไห้นั่งมองดูภาพพ่อแม่เสียชีวิตอย่างน่าเวทนา เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ตามที่ได้รายงานได้แล้วนั้น (อ่านต่อ: ภาพสะเทือนใจ สามีภรรยากอดกันตาย ลูกร่ำไห้นั่งเฝ้าศพ)

ล่าสุดพบข้อมูลว่า การสูญเสีย นายราชรัตน์ รุ่งสว่าง อายุ 36 ปี และ นางวาสนา บัวหอม อายุ 38 ปี สามีภรรยาที่เสียชีวิตไปครั้งนี้ ทำให้หญิงชราและเด็กๆ อีกหลายชีวิตต้องขาดเสาหลักของครอบครัวไป เนื่องจาก นางวาสนา มีลูกมากถึง 10 คน และยังต้องเลี้ยงดูแม่ของตัวเอง วัย 70 ปี อีกด้วย

บรรยากาศที่วัดโคกเขื่อน อ.ประจันตตาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ นายราชรัตน์ และ นางวาสนา เป็นไปอย่างเศร้าโศก ญาติพี่น้องและครอบครัวจัดพิธีอย่างเรียบง่าย แต่ได้พบว่ากับเด็ก 10 คน ที่ระบุว่าเป็นทั้งหมดเป็นลูกๆ ของ นางวาสนา

นางทองหอม บัวหอม อายุ 70 ปี แม่ของ นางวาสนา เปิดเผยว่า ลูกสาวกับนายราชรัตน์ เพิ่งจะร่วมอยู่กินกันได้ 2 เดือน ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมีสามีมาแล้ว 3 คน คบสามีคนแรกมีลูกด้วยกัน 2 คน พอคบสามีคนที่สอง ก็มีลูกมาถึง 7 คน ส่วนสามีคนที่สามก็คบกันสักระยะและเลิกรากัน ก่อนจะมาพบกับ นายราชรัตน์ สามีคนปัจจุบัน และมีลูกชายด้วยกันอีก 1 คน รวมทั้งสิ้น 10 คน

แม่ของนางวาสนา ยังเปิดเผยว่า ลูกสาวไม่ยอมคุมกำเนิด ปล่อยให้มีลูกแบบหัวปีท้ายปี จนมีลูกถึง 10 คน ตอนนี้ทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงต้องรับหน้าที่เลี้ยงดูหลานทั้ง 10 คนนี้ ทั้งที่แทบจะไม่มีปัญญา ที่ผ่านมาครอบครัวพอมีรายได้เข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่พอจุนเจือ เพราะมีลูกหลานเยอะเกิน ขนาดที่ข้าวสาร 1 ถัง อยู่ได้ไม่ถึงสัปดาห์

นางทองหอม บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ทางญาติของสามีเก่าลูกสาว ได้มารับเอาหลาน 2 คนแรกไปเลี้ยงดู ส่วนหลานอีก 5 คนถัดมา ญาติทางสามีคนที่ 2 ก็มารับไปดูแล แม้จะช่วยแบ่งเบาได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ ล่าสุดตนคงก็ต้องเลี้ยงดูหลานชายวัย 2 ขวบ ที่เกิดขึ้นจากทั้งสอง และยังต้องดูแลลูกชายที่ป่วยทางประสาท ส่วนสามีก็เสียชีวิตไปนานแล้ว ทำให้ชีวิตลำบากยิ่งกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายแมน ปานสิงห์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้วิงวอนขอความช่วยเหลือจากหน่วนงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลและมอบโอกาสให้กับเด็กเหล่านี้ ที่ตอนนี้เหลือเพียงยายเป็นเสาหลัก ซึ่งยายนั้นก็เป็นผู้สูงวัย ไม่มีอาชีพและรายได้ใดๆ มาจุนเจือเลี้ยงดูหลานได้อย่างเพียงพอ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook