เม้าส์ B.O.Y ปัดเงียบหายคดีรถชน เมินโดนมองไม่ดี

เม้าส์ B.O.Y ปัดเงียบหายคดีรถชน เมินโดนมองไม่ดี

เม้าส์ B.O.Y ปัดเงียบหายคดีรถชน เมินโดนมองไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เม้าส์ B.O.Y" หลังจากถูกเจ้าของร้านเหล็กดัด ร้องผ่านทางช่อง 3 ช่วยตามคดี กรณี หนุ่มเม้าส์ ขับรถชนมีคนเจ็บ แต่คดีความไม่คืบ ล่าสุดหนุ่มเม้าท์ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เรื่องคดีตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการของศาลครับ เพราะว่าเขาเรียกร้องค่าเสียหายมา 2 ล้านกว่าๆ แต่ว่าผมมีประกัน ซึ่งทางประกันก็มีเงินที่ครอบคลุมตรงนี้ได้ แต่ว่าทางอีกฝั่งเขาไม่มีหลักฐานพอที่จะเรียกร้องเงินตรงนั้น เพราะเงินที่มันสูงกว่าที่ประกันให้ไว้ครับ"

"ที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกับคู่กรณีบ้างครับ ก่อนจะออกข่าวก็ได้คุยกับอีกฝ่ายมาตลอด เขาก็บอกว่าไม่ต้องคุยผ่านประกันหรอกให้คุยกันเอง ให้เคลียร์กันเองประมาณนี้ครับ ส่วนใหญ่ก็จะให้ทางทนายกับทางคุณแม่เป็นคนจัดการอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ต้องทำงาน แต่ก็รับรู้เรื่องอยู่แล้วครับ คุณแม่ก็ได้บอกให้เขาเข้าใจแล้วครับ"

"ตั้งแต่เกิดเหตุ ผมจำได้ว่าไปเยี่ยมประมาณ 3-4 ครั้ง ไม่ได้ไปเยี่ยมแค่ครั้งเดียว คือตอนที่เกิดเหตุแล้วกว่าเขาจะหายเขาก็ต้องรักษาตัวอยู่ประมาณ 5-6 เดือน แล้วตอนที่เกิดเหตุสัก 2-3 เดือน ผมก็ได้เข้าไปหาเขาเรื่อยๆ ถ้าผมมีเวลาว่างแต่คุณแม่ก็จะเข้าไปบ่อยกว่า เพราะคุณแม่สะดวกมากกว่า แต่ผมเองก็เข้าไปประมาณ 3-4 รอบครับ"

"ข่าวออกมาว่าผมไม่มีความรับผิดชอบ ความจริงผมก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ เพราะผมเองก็รับผิดชอบทุกอย่าง ทุกอย่างที่ควรรับผิดชอบเพราะเขาเสียหาย เขาก็เรียกร้องมา แต่ก็อย่างที่บอกครับ สิ่งที่เขาเรียกร้องมาเขาไม่มีหลักฐานพอสำหรับเงินตรงนั้น รับผิดชอบยังไงผมก็ได้ให้ประกันเข้าไปคุยกับเขาแล้วครับ แต่ผมก็จะให้เขาเพิ่มนอกเหนือจากเงินประกันส่วนหนึ่ง แต่ว่าเขาไม่รับครับ"

"จะบอกว่าเขาเรียกร้องมามากเกินไปหรือเปล่า ผมว่าไม่ครับ ที่จริงประกันเขามีเงินที่ครอบคลุมตรงนั้นอยู่แล้ว แต่ว่ามันก็ต้องอยู่ที่ประกันด้วย แล้วประกันเขาก็มีเรตของเขาอยู่แล้ว เขาก็ต้องดูหลักฐานของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย"

"ตอนนี้ก็อยู่ในการกระบวนการของศาลครับ ก็แล้วแต่เขาจะเรียกมาครับ ผมก็บอกเวลาไม่ได้เหมือนกันครับว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ แต่ไม่กลัวเรื่องบานปลายครับ ไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้น ที่จริงผมก็อยากให้เขาได้ในสิ่งที่เขาอยากจะได้ แต่ก็อย่างที่บอกครับประกันเขาก็มีเรตของเขาอยู่แล้ว ว่าจะจ่ายให้อุบัติเหตุครั้งนี้เท่าไหร่ หลักฐานเขามีเพียงพอแค่ไหนที่จะเรียกร้องเงินตรงนั้น"

"ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ตกลงครับ แต่ยังตกลงกันไม่ได้ครับ คือเขาเรียกร้องเงินมาทั้งหมด รวมค่าร้านและคนเจ็บ ประมาณ 2.5 ล้านครับ แล้ววงเงินประกันทั้งหมดมันมีประมาณ 10 ล้าน ซึ่งในครอบคลุมอยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกครับ ประกันเขาก็อยากให้อยู่แล้ว แต่ก็ต้องดูหลักฐานของเขาด้วยว่ามันพอสำหรับเงินตรงนั้นหรือเปล่า"

"ผมก็ไม่ได้เชิงจะสู้ให้ถึงที่สุดครับ คือที่จริงเราก็เห็นใจ อุบัติเหตุเราก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นกับใคร คือผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด มันเป็นสิ่งที่คาดคิดไม่ได้ แต่พอมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องให้ทางคุณแม่ ทางทนาย ทางประกันรับผิดชอบเขาให้มากที่สุดครับ"

"ผมไม่ได้เครียดครับ คือตอนแรกๆ มันต้องเครียดแน่นอนอยู่แล้ว ผมเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ของผมก็เสีย ผมก็เจ็บ คนในรถก็เจ็บ แล้วคนที่ผมไปชนร้านค้ามันเกิดความเสียหาย แต่ผมก็โล่งใจครับที่ไม่ได้มีใครเสียชีวิต เพราะตอนนั้นก็ตกใจมากเหมือนกัน เครียดมากเหมือนกัน แต่พอเขาหายกลับมาทำงานได้ปกติ ผมก็โล่งใจแล้วครับ เรื่องไปเจอคู่กรณีส่วนใหญ่ผมก็จะให้ทางทนายเข้าไปคุยมากกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เม้าส์ B.O.Y ปัดเงียบหายคดีรถชน เมินโดนมองไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook