วู้ดดี้ แจงเหตุผล ตั๊ก มยุรา และ มดดำ ไม่ได้ร่วมงานด้วยแล้ว

วู้ดดี้ แจงเหตุผล ตั๊ก มยุรา และ มดดำ ไม่ได้ร่วมงานด้วยแล้ว

วู้ดดี้ แจงเหตุผล ตั๊ก มยุรา และ มดดำ ไม่ได้ร่วมงานด้วยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา ขอลาออก ตามด้วย มดดำ ที่ไม่ได้เป็นพิธีกรตื่นมาคุย ล่าสุดวู้ดดี้เปิดใจถึงสาเหตุที่แท้จริง 

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นข้อความซึ้งๆ ที่ มดดำ ได้เขียนถึง ตั๊ก มยุรา กับการทำงานร่วมกันเป็นเทปสุดท้ายของรายการตื่นมาคุย แต่จากนั้นไม่นาน "มดดำ" ก็ได้เดินออกจากรายการตาม "ตั๊ก มยุรา" มาติด ๆ ทำให้หลายคนเกิดความข้องใจว่า ทั้งคู่เกิดความขัดแย้งในการทำงานหรือเปล่า

ล่าสุด วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวแบบหมดเปลือกโดยบอกว่า พี่ตั๊ก มยุรา ขอทำไปงานละครและอีกหลายโปรเจคที่เจ้าตัวได้วางแผนเอาไว้ ส่วน มดดำ ได้กลับไปจัดรายการแฉแต่เช้าของแกรมมี่เหมือนเดิม มีข้อความดังนี้ 

"เนื่องจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (14 ม.ค.58) ได้มีการอําลาพี่ตั๊กมยุรา ขอชี้แจงให้คุณผู้ชมทราบว่าพวกเราชาวตื่นมาคุยสะเทือนใจมาก เพราะหลังจากวันนี้ไป พี่ตั๊กจะไปโฟกัสเรื่องละครและอีกหลายๆโปรเจคด้วยกัน"

"ตลอด 2 เกือบ 3 ปีที่ผ่านมา พวกเรารู้สึกรักและผูกพันธ์ เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน หวังว่าเราจะได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันใหม่อีกครั้ง และหลังจากนั้น 2 วัน ในวันศุกร์ที่ 16 ม.ค.58 ได้มีการอําลา " มดดํา " เหตุผลของมดดําคือ มดดํากลับไปจัดรายการแฉแต่เช้าของ GMM แกรมมี่ บรรยากาศภายในวันอําลามดดําเป็นไปอย่างสนุกสนาน เนื่องจากมดดําได้ขอร้องให้วู้ดดี้และทีมงานอย่าทําให้บรรยากาศเศร้า เพราะมดดําไม่ได้หายไปไหน ต้องมีวันที่เรากลับมาเจอกันอีกแน่นอน"

แต่ในบรรยากาศอำลาจริง ๆ นั้น "มดดํา" และ "ธัญญ่า" อดที่จะร้องไห้ไม่ได้ เรียกว่าน้ำตาท่วมห้องส่งกันเลยทีเดียว

เป็นอันว่าเคลียร์นะจ๊ะรายการไม่ได้ปิดตัวและพวกเขายังรักกันดีไม่ได้เกาเหลาแต่อย่างใด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วู้ดดี้ แจงเหตุผล ตั๊ก มยุรา และ มดดำ ไม่ได้ร่วมงานด้วยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook