น้อย โพธิ์งาม รับทำจมูกเสริมดวง ปัดหวง ญาญ่าญิ๋ง มีแฟน

น้อย โพธิ์งาม รับทำจมูกเสริมดวง ปัดหวง ญาญ่าญิ๋ง มีแฟน

น้อย โพธิ์งาม รับทำจมูกเสริมดวง ปัดหวง ญาญ่าญิ๋ง มีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พออัพจมูกเสริมโหงวเฮ้งก็มีงานรุม ทำชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่น้อย โพธิ์งาม ซึ่งงานนี้แม่น้อยก็มาเปิดเผยว่า "เรื่องทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง อันนี้แล้วแต่จิตใจของแต่ละคน แต่ว่าเราฟังเขาบ้างก็ดี ก็มีซินแสแนะนำมา ก็เริ่มจากการเปลี่ยนชื่อ และอันนี้ที่เชื่อก็แนะนำให้เสริมจมูก เพื่อเปลี่ยนชีวิต หลังจากทำก็ดีมาก"

"แต่จริงๆ แล้วที่ดีที่สุดคือสิ่งที่น้องญิ๋งให้มา ใช้หนี้ให้แม่หมดเลย และขอบอกว่าร้านส้มตำไม่ได้หยุดนะคะ ยังทำอยู่ค่ะ งานในวงการก็มีเข้ามา ก็ขอบคุณทุกช่องเลยนะคะ รับหมดทุกเรื่อง ค่าตัวไม่เกี่ยงค่ะ และน้องญิ๋งเองก็ด้วย หนี้สินตอนนี้ก็หมดแล้วค่ะ ตอนนี้น้องหญิงก็ซื้อบ้านซื้อรถให้แม่แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว"

นอกจากนี้แม่น้อยยังเผยว่า อยากให้ลูกสาว ญาญ่าญิ๋ง มีหนุ่มมาดูแลหัวใจซักที "แม่น้อยอยากจะมีลูกเขยมากตัวสั่นเลย ขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว แต่ยังไม่เห็นเลย แต่ถ้าญิ๋งมีวาสนาดีก็ขอให้เขาเจอคนที่ดีก็พอแล้ว ทุกคนรู้ว่าแม่หวงมาก ในวันที่แต่งงานก็คงจะร้องไห้มากๆ เลย เพราะว่ารักมาก และจะบอกว่าไม่ต้องมาอยู่กับฉัน ให้ไปอยู่กับสามี แยกกันอยู่เลย ถ้ามีลูกเมื่อไหร่ค่อยมาอยู่ด้วยกัน"

"ตอนนี้ไม่มีหนุ่มคนไหนเลย ก็อยากให้เขามีคนมากุ๊กกิ๊กบ้าง ทุกวันนี้ยังให้แม่นอนเกาหลังตลอดเลย ก็บอกให้หาคนเกาหลังได้แล้ว ก็บอกว่าเบื่อแล้ว เขาก็บอกว่าอายุ 35 ค่อยว่ากัน ตอนนี้เขาก็ทำงาน เรื่องเงินเขาจะไม่ให้แม่เจ็บแม่ปวดเลย วันไหนไปขายส้มตำ กลับมาไม่เจอก็จะต้องตามหาตลอด และอีกอย่างสิ่งที่ญิ๋งเสมอต้นเสมอปลายคือก่อนออกจากบ้านและกลับบ้านก็จะกราบแม่ตลอดเลย จงภูมิใจที่มีลูกคนนี้ แล้วเลิกร้องไห้แล้ว คุณแม่ไม่มีคนมาตามดูแลนะ ไม่มีหนุ่มฝรั่งที่ไหนมาจีบเลย ขอมีแค่ผัวเดียวคนเดียวพอแล้ว อยากให้มีคนดูแลน้อง แต่กับแม่ไม่ต้องเลย อยู่คนเดียวได้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้อย โพธิ์งาม รับทำจมูกเสริมดวง ปัดหวง ญาญ่าญิ๋ง มีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook