ปิดฉากดราม่า!! นิกกี้ ไม่ติดใจ บูบู้ ขอโทษไม่เอ่ยชื่อ

ปิดฉากดราม่า!! นิกกี้ ไม่ติดใจ บูบู้ ขอโทษไม่เอ่ยชื่อ

ปิดฉากดราม่า!! นิกกี้ ไม่ติดใจ บูบู้ ขอโทษไม่เอ่ยชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คู่กรณี "บูบู้ กำธร" หวานใจตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ออกมาโพสต์อินสตาแกรมน้อมรับความผิดพร้อมกล่าวขอโทษ พริตตี้เงินล้าน "นิกกี้ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์" เหตุเขียนเฟซเหน็บแนมคลิปวีดีโอช่วยเหลือลุงข้างถนน จนกลายเป็นประเด็นดราม่ารสแซ่บกระฉ่อนโลกโซเชียล!!

ล่าสุดในงานแถลงข่าว "ZIPtv" ทางฟากของพริตตี้สาว "นิกกี้ ณัฐณิชา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมทั้งยืนยันไม่รู้สึกติดใจเรื่องที่อีกฝ่ายจะโพสต์ข้อความขอโทษโดยไม่เอ่ยชื่อ บอกแค่คู่กรณีทำการชี้แจงก็ถือว่าโอเคมากแล้วสำหรับทุกฝ่าย...

ไม่ทราบว่าเราเห็นแล้วหรือยังกับข้อความขอโทษของพี่บูบู้ ?
"ได้เห็นแล้วค่ะ พอดีว่ามีแฟนคลับส่งมาให้อ่าน ซึ่งส่วนตัวแล้วกี้รู้สึกว่าก็โอเคนะ แต่ก็อย่างที่กี้เคยบอกว่ากี้ไม่ได้อยากได้คำตอบนานแล้ว เพราะตั้งแต่วันแรกที่มันมีกระแสกี้เคยส่งข้อความไปถามพี่บูบู้ในเฟซบุ๊ค แต่ผ่านมา 4 วัน กี้ก็ไม่มีคำตอบอะไรกลับมา จนสุดท้ายเรื่องมันกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะมันไม่มีคำตอบให้กับประชาชนที่ติดตาม ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่เล็กน้อยมาก ซึ่งเราสามารถคุยกันได้เหมือนอย่างที่พี่ตุ๊กกี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ"

"ส่วนเรื่องที่หลายคนไม่พอใจเพราะในข้อความขอโทษไม่มีชื่อกี้ อันนี้กี้มองว่าไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ เพราะแค่พี่เขาคิดทบทวนแล้วว่าเรื่องนี้มันไม่ดีและออกมาชี้แจงกี้ก็ถือว่าโอเคมากแล้วค่ะ"

แสดงว่าตัวเราเองก็โอเคแล้วถึงแม้ว่าการขอโทษจะไม่ได้เอ่ยชื่อเรา ?
"เอ่อ...กี้โอเคค่ะ แต่ถ้าหากมันยังมีประเด็นหรือคำถามอะไรจากคนที่เขาเสพสื่อตามมาอีกอันนี้พี่บูบู้ต้องรับให้ได้"

สำหรับเรา ณ ตอนนี้ ถือว่าจบแล้วทุกอย่าง ?
"กี้จบไปตั้งแต่วันที่ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ เพราะถ้าเรามัวแต่อยากได้คำตอบจากเขา งานการอย่างอื่นก็คงไม่ได้ทำ (ยิ้ม)"

หลังจากที่พี่เขาขอโทษเราจะมีการโพสต์ข้อความบอกอะไรกับคนที่เขาติดตามข่าวบ้างไหม เพื่อเป็นการจบประเด็น ?
"โพสต์เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งกี้ก็เขียนไปประมาณว่า ทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้ และวันนี้พี่เขาก็ได้ออกมาขอโทษทุกคนที่รู้เรื่องนี้แล้ว ดังนั้นกี้ก็เลยอยากให้เรื่องนี้เป็นเหมือนประสบการณ์ของพี่เขาที่จะได้เรียนรู้จากความผิดพลาด"

มีอะไรอยากจะฝากถึงพี่บูบู้บ้างไหม ?
"อยากให้พี่เขาเข้มแข็งและก็ผ่านมันไปให้ได้ค่ะ"

เรายังรู้สึกติดใจหรือคาใจอะไรอีกหรือเปล่า ?
"ไม่มีแล้วค่ะ แต่สิ่งหนึ่งเลยที่กี้อยากจะบอกก็คือ กี้ไม่อยากให้เรื่องนี้ทำให้ใครต้องผิดใจกับใคร กี้ไม่ได้อยากทะเลาะกับพี่เขา และถ้าเป็นไปได้กี้ก็อยากจะสวัสดีพี่เขาเหมือนเดิม อย่าโกรธกี้เลยค่ะ เพราะทุกอย่างมันผิดพลาดกันได้ค่ะ"

ถ้าหากในอนาคตมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ทั้งสองคนเรายินดีร่วมงานไหม ?
"ถ้ากี้เป็นคนใจแคบ พอเจอเรื่องแบบนี้แล้วทำให้รู้สึกว่าไม่อยากร่วมงานแล้วอะไรแล้วกี้ก็คงอยู่ในวงการนี้ไม่ได้หรอกค่ะ กี้อยากให้มองว่าเรื่องนี้มันเป็นแค่ทางสะดุดมากกว่า"

>>> ชมภาพ  นิกกี้ พริ้ตตี้ที่ร้อนแรงที่สุด 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปิดฉากดราม่า!! นิกกี้ ไม่ติดใจ บูบู้ ขอโทษไม่เอ่ยชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook