ขสมก.ตามล่า กระเป๋ารถเมล์ 203 คลิปฉาวผลักเด็กตกรถ

ขสมก.ตามล่า กระเป๋ารถเมล์ 203 คลิปฉาวผลักเด็กตกรถ

ขสมก.ตามล่า กระเป๋ารถเมล์ 203 คลิปฉาวผลักเด็กตกรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ม.ค.) กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อปรากฏคลิปภาพเด็กชายคนหนึ่ง อยู่ในสภาพตกใจและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าของคลิปวิดีโอระบุว่า เด็กชายคนดังกล่าวถูกพนักงานบนรถโดยสารประจำทางทำร้ายและผลักตกลงมาจากรถ เนื่องจากไม่มีค่าโดยสาร

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ต้น รัก" คลิปวิดีโอที่กำลังพูดคุยสอบถามเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เข้าใจนะว่า ว่าน้องมันไม่มีตัง..หรือมี..หรือว่าน้องมันอาจจะขึ้นแล้วทำแบบนี้กะมึ-ประจำ..ไม่รู้หรอก...แต่มึ-ดูหัวมันด้วย...ไอ้สั-..หัวมันไม่ได้บากตามเทรนชัปปุยส์นะ..มันผ่าสมองมา...แค่น้องมันไม่มีเงินค่าตั๋ว..มึ-ตบแล้วผลักมันลงจากรถเลยหรอ...สั้นๆ นะ..เงินมึ-ตายมึ-เอาไปได้ไหม..."

ซึ่งภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนต้องการทราบรายละเอียดของรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าว เพื่อประสานงานดำเนินการกับพนักงานผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าว จากข้อมูลเท่าที่ทราบ พบเพียงว่าเป็นรถโดยสารสาย 203 คันสีส้ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทวิตเตอร์ของวิทยุ จส.100 ได้โพสต์ข้อความประกาศว่า "ขสมก. เรียกพนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ร่วมสาย 203-35 เข้าชี้แจงข้อเท็จจริง หลังมีคลิปทำร้ายเด็กชายและไล่ลงจากรถ เหตุไม่มีค่าโดยสาร วอนให้ผู้เสียหายติดต่อ ขสมก. ด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook