ฝากขังแม่ผู้ต้องหาคดียักยอกเงิน สจล.

ฝากขังแม่ผู้ต้องหาคดียักยอกเงิน สจล.

ฝากขังแม่ผู้ต้องหาคดียักยอกเงิน สจล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบคุมตัวมารดาผู้ต้องหาคนสำคัญคดีทุจริตยักยอกเงิน สจล. ฝากขัง พร้อมค้านประกัน เผยเดินหน้าสอบผู้เกี่ยวข้อง ใกล้สาวถึงตัวบงการใหญ่

นางระดม มัทธุจัด มารดา ของนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด 1 ใน ผู้ต้องหาคดียักยอกเงิน สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ถูกตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัวไปขอหมายฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว หลังเมื่อวานนี้นางระดม เข้าให้ปากคำตามหมายเรียก ต่อมาถูกแจ้งข้อหาเกี่ยวกับความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน / ร่วมกันสนับสนุนเจ้าหน้าที่ให้ทุจริตในหน้าที่หรือองค์กรให้เกิดความเสียหาย / และร่วมกันลักทรัพย์

ด้าน พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข รองผู้บังคับการกองปราบปราม กล่าวว่า สาเหตุที่แจ้งข้อหากับนางระดม เนื่องจากให้การไม่เป็นประโยชน์ ปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น ขณะที่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนว่านางระดมนำเงินที่ได้จาก สจล.ที่ได้จากบุตรชาย ไปฟอกเงินด้วยวิธีซื้อที่ดิน ทองคำ แล้วขายแบบผิดปกติ นำเงินที่ได้มาคืนให้ นายกิตติศักดิ์ รวมมูลค่านับ 100 ล้านบาท

ส่วน นางจุฑารัตน์ ปัดภัย น้องสาว นายกิตติศักดิ์ ที่เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมมารดาเมื่อวานนี้ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ยังไม่ถูกแจ้งข้อหาใดๆ ขณะที่นายจักรี ปัดภัย สามีจะเข้าให้ปากคำช่วงบ่ายวันนี้ โดยพนักงานสอบสวนมีบัญชีพยานที่จะเรียกมาให้ปากคำอีก 5 รายในวันนี้ รวมถึงตัวแทนธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าให้ข้อมูลด้วย พร้อมยอมรับว่าการสืบสวนสอบสวนขณะนี้ ใกล้ถึงตัวการใหญ่ที่บงการการทุจริตยักยอกเงินของ สจล.แล้ว.- สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook