สุดนอยด์! ออม สุชาร์ ถูกทักทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน?

สุดนอยด์! ออม สุชาร์ ถูกทักทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน?

สุดนอยด์! ออม สุชาร์ ถูกทักทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาวร่างเล็ก "ออม สุชาร์" ถึงกับออกอาการเสียเซลฟ์ไปเลยทีเดียว เมื่อถูกคนทักว่าไปทำอะไรกับหน้ามาหรือเปล่า เพราะดูไม่ค่อยจะเหมือนเมื่อก่อน จนถูกสงสัยว่าแอบไปฉีดหน้า เติมสวยมาใช่ไหม ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาวออม ที่มาร่วมงาน แถลงข่าวโครงการ Bright Smiles & Happy Hearts เลยได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ไปทำอะไรมา เพียงแต่อ้วนขึ้นจนหน้าบวมเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องที่สาวออมถูกทางเอเจนซี่ตัวแทนซื้อตั๋วเครื่องบินโกงนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า สูญเสียเงินไปเกือบสองแสน และทางฝ่ายคู่กรณีก็ได้ปิดบริษัทหนีไปแล้วด้วย

มีคนแซวมาว่าเราหน้าเปลี่ยน?
"ห่ะ! จริงเหรอ ออมอ้วนไงช่วงนี้ หน้าบวมมากเลย"

มีไปฉีดหรือเติมอะไรมาหรือเปล่า?
"คือไม่ได้ไปฉีดอะไร ถ้าจะฉีดหน้าอาจจะสลายความอ้วนหรือเปล่า แต่ยังไม่ได้ทำ ตอนนี้กินเยอะมากค่ะ กินกระจาย มันเป็นเอฟเฟคท์อ่ะ คนก็ทักว่าออมอ้วนขึ้นเปล่า ช่วงนี้ก็พยายามลด"

มีคนทักว่าหน้าเปลี่ยนๆไปบ้างไหม?
"คนจะทักว่าอ้วนขึ้นมากกว่า แบบดูหน้าสิเธอ"

ยืนยันว่าไม่ได้ไปพึ่งหมอ?
"ยังค่ะ อยากพึ่งเหมือนดันนะคะจริงแล้วๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไร คือหน้าหนูมันเป็นปัญหานิดหน่อยๆ บางช่วงก็ดูดี เข้าเชฟ แต่หนูเป็นคนอ้วนง่ายมาก พออ้วนก็ออกหน้าก่อน ไม่ได้แอนตี้ศัลยกรรมค่ะ"

นอยด์ไหม เวลาเจอคนแซว?
"ขำอ่ะ (หัวเราะ) เอาจริงๆหนูเครียดนะเรื่องอ้วน เครียดจริงๆ คือผู้หญิงก็ไม่อยากอ้วน ถ้าผอมลงทุกอย่างก็ดูดีไปหมดเนอะ ต้องควบคุมมากกว่าเรื่องการกินค่ะ"

อ้วนขึ้นกี่กิโล?
"น่าจะประมาณ 2-3 โลค่ะ แต่คนตัวเล็กขึ้นนิดเดียวก็เห็นชัดเลย ก็ต้องออกกำลังกายให้มากขึ้น"

เห็นบอกว่าเราโดนโกงเรื่องค่าตั๋วเครื่องบินเหมือนกัน?
"ใช่ คือทำไมคนชอบโกงหนู ไม่เข้าใจ (หัวเราะ) ก็ตอนเคสนิวยอร์กตกใจมากเลย เพราะวันเดินทางไม่มีตั๋ว แล้วจะบินแล้ว ก็คิดว่าทำไงดี ก็ต้องซื้อใหม่ตอนนั้นเลยค่ะ แล้วก็บินเลย เพราะเราจองโรงแรมอะไรไว้หมดแล้วไง"

ไปทำอย่างไรถึงได้โดนโกงขนาดนี้?
"คือจริงๆเราก็ไม่รู้ว่ามีมิจฉาชีพกลุ่มนี้ใช่ไหมคะ เราก็ฝากซื้อจากพี่ที่รู้จักต่อๆกัน เขาก็บอกตอนแรกไว้ใจได้ เพราะใช้มาเป็นสิบปี แต่ตอนนี้ไว้ใจไม่ได้แล้วเพราะคนโดนเยอะมากกับทริปนี้ เราไม่ได้ซื้อผ่านสายการบิน เป็นบทเรียนของตัวเองเลย อยากจะบอกทุกคนว่าบางทีซื้อจากสายการบินโดนตรงดีกว่า ไม่ยากเลย เราสามารถซื้อเองได้ และราคาไม่ได้แตกต่างจากเอเจนซี่ เพียงแต่เราติดสบาย"

หลังจากเกิดเหตุ ฝ่ายคู่กรณีได้โทรมาเคลียร์ไหม?
"เรียกว่าเขาปิดบริษัทไปเลยดีกว่า (หัวเราะ) เก็บทุกอย่างหนีหายไปเลย"

เราจะมีการฟ้องไหม?
"จริงๆอยู่ในขั้นตอนที่เขากำลังสืบสวนค่ะ แต่เหมือนยากนิดนึง เพราะช่วงนี้เห็นว่าตำรวจมีเคสใหญ่ๆเยอะที่เกี่ยวกับยักยอกทรัพย์เยอะมาก คดีเราเลยอาจจะรองมาๆ อีกอย่างเราก็ยังไม่ได้ออกตัวเอง ให้ทางผู้จัดการจัดการ เป็นตัวแทนมากกว่าค่ะ ถ้าออกตัวเองจะได้เร็วเหรอคะ (หัวเราะ) คือจริงๆออมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ ไม่ค่อยถนัดเลยให้คนอื่นดำเนินการแทน"

เราแอบคิดว่าอยากจะได้กลับคืนมาบ้างหรือเปล่า?
"อยากอยู่แล้ว เงินเราตั้งเยอะ เกือบสองแสน ไปกลับ และยังมีคนอื่นๆอีกที่โดน ก็เห็นใจ ถ้ารวมๆคงเยอะเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สุดนอยด์! ออม สุชาร์ ถูกทักทำอะไรมาหน้าเปลี่ยน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook