สาวใหญ่ขับเก๋งวอลโว่ทะลุกำแพง ชนร้านอาหารตอนพักเที่ยง

สาวใหญ่ขับเก๋งวอลโว่ทะลุกำแพง ชนร้านอาหารตอนพักเที่ยง

สาวใหญ่ขับเก๋งวอลโว่ทะลุกำแพง ชนร้านอาหารตอนพักเที่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งขับทะลุกำแพงปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พุ่งเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรอุทัย เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุเป็นร้านอาหารชื่อ "ตำหนัก" ตั้งอยู่ริมถนนเพชรอุทัย ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช ซึ่งอยู่ติดกับปั๊มน้ำมันเอสโซ่ พบรถยนต์วอลโว่ 850 สีบรอนซ์เงิน จอดนิ่งสนิทอยู่กลางร้านอาหาร สภาพฝากระโปรงหน้าพังเสียหาย กระจกรถแตก นางวรรณณี วโรจนาณุลักษณ์ อายุ 68 ปี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ยังสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

นางวรรณณี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาเติมแก๊สแอจพีจีที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ จุดเติมแก๊สอยู่ห่างจากกำแพงราวๆ 100 เมตร เมื่อเติมเสร็จ ก็เข้าเกียร์ D เพื่อจะขับรถออกไป แต่ปรากฏว่ารถเกิดพุ่งไปข้างหน้าอย่างแรง ก่อนจะพุ่งทะลุชนกำแพงไปยังร้านอาหารที่อยู่ติดกัน ตนพยายามเหยียบเบรกแต่ไม่ได้ผล จนกระทั่งเครื่องยนต์ได้ดับลง เพราะท่อหายใจน้ำมันเจอแรงกระแทกจึงตัดระบบ ทำให้รถหยุดนิ่งลง

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลาย ส่วนใหญ่อยู่ภายในร้านอาหารที่เกิดเหตุ เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาพักเที่ยง ทำให้มีพนักงานบริษัทต่างๆ เดินทางมารับประทานอาหารในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5-6 คน ส่วนใหญ่ถูกเศษกำแพงตกใส่ แต่ทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำการประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook