ซูโม่กิ๊ก โผล่กราบขอโทษ วัลลี หลังแสดงล้อเลียน

ซูโม่กิ๊ก โผล่กราบขอโทษ วัลลี หลังแสดงล้อเลียน

ซูโม่กิ๊ก โผล่กราบขอโทษ วัลลี หลังแสดงล้อเลียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นรายการโทรทัศน์ชื่อดังหลายรายการหยิบเอาเรื่องราวความกตัญญูของ "วัลลี เด็กหญิงยอดกตัญญู" มาถ่ายทอดและแสดงเชิงล้อเลียน จนทำให้เจ้าตัวออกอาการไม่ประทับใจที่มีคนนำเอาชีวิตไปดัดแปลงเป็นเรื่องขบขัน คล้ายกับดูหมิ่นศักดิ์ศรีของคน ทำให้กลายเป็นเรื่องราวฟ้องร้องและเป็นคดีความ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (22 ม.ค.) ซูโม่กิ๊ก หรือ เกียรติ กิจเจริญ พิธีกรชื่อดังในรายการ วันวานยังหวานอยู่ หนึ่งรายการโทรทัศน์ที่นำเอาเรื่องราวของ "วัลลี" ไปล้อเลียน ได้เดินทางมาพบกับ นางวัลลี บุญเส็ง ที่บ้านพัก จ.สมุทรสาคร พร้อมกับทีมงาน บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

ซูโม่กิ๊กกับทางทีมงาน ได้นำเอากระเช้าดอกไม้มากราบขอโทษ นางวัลลี พร้อมกับสำนึกผิดที่นำเอาเรื่องราวความกตัญญูและน่ายกยองไปแสดงล้อเลียนในรายการ นางวัลลี ก็รับคำขอโทษและพูดคุยเจรจากันด้วยดี ซึ่งเจ้าตัววางแผนจะไปดำเนินการถอนแจ้งความคดีหมิ่นประมาทกับ 3 รายการโทรทัศน์อยู่แล้ว และหวังว่าเหตุการณ์ลักษณะนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ เคยเดินทางมากราบขอขมา นางวัลลี หลังจากเคยแสดงล้อเลียนในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน และถูกแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งยังมีรายการโทรทัศน์อย่าง วันวานยังหวานอยู่ และ ปลาช่อนลุยสวน ล้อเลียนในลักษณะดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook