ป๋อ เล่านาทีหย่า เอ๋ รับสะเทือนใจ แม้จะรู้ว่าหย่าแก้เคล็ด

ป๋อ เล่านาทีหย่า เอ๋ รับสะเทือนใจ แม้จะรู้ว่าหย่าแก้เคล็ด

ป๋อ เล่านาทีหย่า เอ๋ รับสะเทือนใจ แม้จะรู้ว่าหย่าแก้เคล็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ป๋อ ณัฐวุติ' รับหย่าเอ๋แก้เคล็ด แจงทะเลาะกันบ่อย บอกเรื่องหยุมหยิม เผยสะเทือนใจเห็นใบหย่า โวชีวิตคู่ดีขึ้น ปัดให้คนทำตาม ลั่นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ฟุ้งอยากมีลูกสาว รอบ้านเสร็จก่อน

หลังจากที่ไปแอบเซ็นใบหย่ากันเงียบๆ เพื่อแก้เคล็ดชีวิตคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุติ" และภรรยาสาว "เอ๋ พรทิพย์" ล่าสุดหนุ่มป๋อออกมาเปิดเผยว่าทะเราะกันบ่อยด้วยเรื่องหยุมหยิม จึงทำการแก้เคล็ดด้วยการเซ็นใบหย่า

เมื่อเจอหนุ่มป๋อเจ้าตัวเปิดเผยว่า "เรื่องนี้วันเกิดช่วงเดือน พ.ย. ซึ่งเราก็ทำอะไรกันไปแบบเงียบๆ เพราะว่ากลัวเป็นข่าว บอกตรงๆ ตัวเองก็ช็อคเหมือนกัน ทำเสร็จก็ไปเที่ยวญี่ปุ่น กลับมาคุณเอ๋ไปพูดในรายการสมาคมเมียจ๋า คุณเอ๋ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากนั้นก็ไปพาดหัวข่าว

คือในช่วงก่อนเดือนพ.ย.ชีวิตคู่ต้องเลี้ยงลูกอ่อน มันยากเหมือนกันนะ ประกอบกับเราไม่มีพี่เลี้ยงด้วย เราอยู่กันไปมีเรื่องทะเราะกันตลอด หลังๆ ทะเลาะกันบ่อย แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ถึงขั้นเลิกหรือหย่ากันนะ เรื่องแบบวันนี้กินไรอ่ะ ไม่รู้ดิแล้วแต่ เป็นเรื่องหยุมหยิมมาก แต่มันบ่อยขึ้น

วันนั้นเรามาคุยกันแล้วไปวัดท่าไม้ ซึ่งเราเป็นลูกศิษย์ เราก็ถามว่าหลวงพี่ว่าเอายังไงดี หลวงพี่บอกหย่าเลย ได้ยินก็ตกใจครับ แต่มันเป็นการหย่าแก้เคล็ด วันที่เซ็นใบหย่าเหมือนน้ำตาตกใน มันก็อึ้งกันไปหมด เอ๋ก็เงียบ เราก็เงียบ ลูกก็ยังอยู่ในรถ รู้สึกแย่ มันมาถึงขนาดนี้เลยหรอ

แต่จริงๆ เรารู้ว่าเป้าหมายเราจะเซ็นเป็นคู่สมรสกันต่อ มันก็สะเทือนใจ หลังจากแก้เคล็ดชีวิตคู่มันก็ดีขึ้น เพราะว่ามีภาพให้เราเห็นแล้วว่าถ้าเราทะเลาะกันมากๆ มันจะไปถึงจุดนี้ หลังๆ เราจึงพยายามแก้ไขเรื่องหยุมหยิม ระมัดระหวังในการทะเลาะกันมากขึ้น เราต่างอีโก้สูง พลังเยอะทั้งคู่ สาดใส่กัน หลังจากนี้ก็พยายามให้น้อยลง เป็นบทเรียนสอนผม เราไม่ต้องเก่งกันมากหรอก ค่อยๆ อยู่กันไป เรื่องความเชื่อนี้มันแล้วแต่บุคคลมากกว่า ผมเชื่อในเรื่องของวันเวลา เรื่องตัวเลขอะไรต่างๆ

เมื่อถามว่าเมื่อไหร่จะมีลูกคนที่ 2 "เรื่องลูกขอให้บ้านเสร็จก่อนอีกสักประมาณ 3-4 เดือน จริงๆ เราก็พร้อมเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้ เอ๋เค้าแค่อยากได้ลูกผู้หญิง ผมก็อยากได้นะ ปล่อยธรรมชาติ ได้เพศไหนก็ได้ ยังไงก็ลูกเรารักทั้งคู่ ปล่อยตามธรรมชาติไม่ได้เร่งรีบอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook