หนิม ไม่ปลื้ม!! สังคมครหา จับปลาสองมือ

หนิม ไม่ปลื้ม!! สังคมครหา จับปลาสองมือ

หนิม ไม่ปลื้ม!! สังคมครหา จับปลาสองมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าอีรุงตุงนังกันแบบสุด ๆ สำหรับความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่าง 2 หนุ่ม และ 1 สาว "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" , "บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล" และ "หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์" จนเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงถูกสังคมครหาว่า จงใจจับปลาสองมือ!! ซึ่งล่าสุดในงานมอบรางวัล "พระกินรี ครั้งที่ 5" ทางด้านของนักร้องสาว "หนิม คนึงพิมพ์" ก็ได้ออกมาชี้แจงแบบละเอียดยิบถึงสถานะหัวใจกับทั้ง 2 หนุ่ม ให้เราฟังว่า...

ความรักของเราช่วงนี้ดูแบบว่าอีรุงตังนังมาก ?
"(หัวเราะ) วุ่นวายมากพูดเลย แต่เอาแบบนี้หนิมขอเคลียร์เป็นลำดับไปนะ เริ่มที่เรื่องของพี่จิ๊บ คือหนิมยอมรับว่าเรากลับมาคุยกันอีกครั้งนะคะ แต่เป็นการคุยในลักษณะของพี่น้องเท่านั้น ไม่ได้มีการกลับไปรีเทิร์นหรือคบกันแบบแฟนอีกครั้งอย่างแน่นอน เข้าใจตรงกันนะคะว่าเป็นแบบนี้ ส่วนเรื่องของบอม อันนี้หนิมต้องบอกว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ ประมาณ 5 - 6 ปี ตั้งแต่นู่นสมัยก่อนเข้าวงการ"

ส่วนตัวเรารู้สึกกังวลไหม เพราะข่าวก่อนหน้านี้ก็เหมือนทำให้คนมองว่าเราพยายามจับปลาสองมือ ?
"กังวลและก็เสียใจมากค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้มันทำให้ตัวหนูเองค่อนข้างเสีย และอีกอย่างคือหนูก็ไม่ได้มีนิสัยชอบจับปลาสองมือด้วย คือหนูบอกเลยว่าหนูไม่ชอบให้ใครมาทำกับหนูแบบนั้น และหนูก็จะไม่ทำแบบนั้นกับคนอื่นเหมือนกันด้วย ยังไงก็ฝากไว้นะคะ หนูไม่ได้ทำแน่นอน"

เหมือนช่วงนี้เรากับบอมคุยกันเยอะขึ้นหรือเปล่า ?
"ก็ยอมรับนะคะว่าคุยกันเยอะขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมันก็ยังอยู่ในสถานะของคำว่าเพื่อน ไม่ได้มีอะไรที่มันพัฒนาหรือพิเศษไปมากกว่านั้น คือหนิมมองว่าเรื่องแบบนี้มันต้องดูไปนาน ๆ เพราะว่าเราเองก็เคยเจ็บมาประมาณหนึ่งด้วย"

อย่างล่าสุดที่สัมภาษณ์บอมเขาก็พูดเหมือนว่ามีใจให้เราพอสมควร ?
"(หัวเราะ) ขอบคุณค่ะ"

ช่วงที่เราคุยกับบอมเขามีทีท่าไหมว่าจะเข้ามาจีบเรา ?
"ไม่เชิงจีบหรอกค่ะ แค่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วเหมือนว่าช่วงนี้ได้คุยกันบ่อยขึ้น มันก็เลยยิ่งทำให้สนิทสนมกันมากขึ้นเท่านั้นเอง"

คิดว่าในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้ได้ไหม ?
"ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่าค่ะ เพราะตัวหนูเองก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไว้ลองดูดีกว่าเนอะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนิม ไม่ปลื้ม!! สังคมครหา จับปลาสองมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook