โย ยศวดี เขียนความรู้สึกก่อนเผชิญหน้ากับ บี น้ำทิพย์

โย ยศวดี เขียนความรู้สึกก่อนเผชิญหน้ากับ บี น้ำทิพย์

โย ยศวดี เขียนความรู้สึกก่อนเผชิญหน้ากับ บี น้ำทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โย ยศวดี เขียนความรู้สึกก่อนจะต้องเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนรัก บี น้ำทิพย์ ในวันนี้ 

ต้องบอกว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้ง โย ยศวดี และ บี น้ำทิพย์  เป็นแก้วร้าวที่ยากจะกลับมาสมานรอยให้เนียนเหมือนเดิม เพราะหลังจากที่ โย และ บี มีปัญหาเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ จนกลายชนวนให้เกิดศึกสาดโคลนใส่กัน เรียกว่ามี โย ที่ไหนต้องไม่มี บี ที่นั่นคาดว่าจะเป็นแบบนั้น

ล่าสุด โย และ บี ต้องโคจรมาเจอกันในงานวันนี้ โดย โย ได้เขียนระบายความในใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้เมื่อกลางดึกวานนี้ ซึ่งข้อความระบุว่า " ยิ้มเป็นสิ่งที่จะทำเสมอ! ขอแถลงผ่านตรงนี้ละกันนะคะ สำหรับงาน CPS พรุ่งนี้!สื่อถามกันเยอะว่าเดินไม่เดิน ตอบรวมเลยนะคะ โยถือว่าอยู่วงการมา 22 ปี โยทำงานเต็มที่ทุกงานนะ ไม่เคยมีปัญหากับใครแค่ขอให้สื่อสารชัดเจนตรงไปตรงมากับโยแค่นั้นพอแล้ว ก็ไม่ได้โกรธใดๆ นะคะ โยได้รับการอธิบายจากผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอย่างดีและเหตุผลก็เป็นที่เข้าใจค่ะ ถามโยจากใจก่อนหน้านี้โยก็คงตอบว่าเดินเหมือนกับทุกปี ไม่ได้คิดว่าจะต้องหลบหลีกหรือลำบากใจ"

"งานเป็นงานและชอบทำงานอยู่แล้ว พรุ่งนี้ก็จะเป็นอีก 1 วันที่จะทำแล้วก็จบไป อย่าถามเยอะเลยนะคะ เพราะให้โยอธิบายก็ไม่ดีเท่าให้ทางงานและออกาไนซ์เป็นผู้ชี้แจงคงดีกว่าค่ะ เมื่อผู้ใหญ่อยากให้เราทำงานด้วยโยก็ยินดี จะเขียนอะไรก็แล้วแต่ละกันนะคะ แต่การกลับมาเดินไม่ได้เรียกร้องสิทธิพิเศษหรือค่าตัวเพิ่มใดๆ นี่คือความจริง เพื่อมีใครอยากรู้ ก็ทำให้เต็มที่แล้วกับทุกฝ่ายคะ่!  

ด้าน เอ อัญชลี พี่สาว ได้เขียนข้อความอธิบายโดยระบุว่า " เอเชื่อว่าโยทำได้และจะผ่านมันไปเหมือนทุกๆ วัน ขนาดอ่านที่โยเขียนก็แอบเสียใจนะ ใครจะรู้ความจริงบ้างแต่เอรู้ เอก็หวังว่าคนอื่นจะคิดถึงจิตใจโยบ้างนะ กับสิ่งที่โยทำมันที่สุดแล้ว รักๆ โย @yoyossavadee ให้ทางออร์กาไนซ์เป็นคนอธิบายบ้างก็น่าจะดีน่ะ หลายๆ คนจะได้ไม่ต้องเดาแล้วเราต้องมานั่งปวดกะบาล ความรับผิดชอบคือหัวใจสำคัญของคนทำงาน เอเชื่อว่าพี่ๆ คนจัดงานก็ต้องมีสิ่งนี้เหมือนกัน " รับผิดชอบ"

ด้าน บี น้ำทิพย์ ไม่ได้โพสต์แสดงความรู้สึกอะไรมีเพียงภาพที่เจ้าตัวโพสต์ล่าสุดเมื่อกลางดึกเช่นกัน เป็นภาพของบีถือลูกสตรอเบอร์รี่ พร้อมกับเขียนบรรยายว่า "ขอบคุณ สตรอเบอรี่ที่แสนอร่อยล้า #มาลูกใหญ่เชียวค่ะ"  แต่ไม่วายแอบมีแฟนคลับเข้ามาถามว่ามีนัยยะอะไรหรือเปล่า  ซึ่ง "บี" ย้ำนะคะว่าไม่มีความหมายอื่นแอบแฝง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โย ยศวดี เขียนความรู้สึกก่อนเผชิญหน้ากับ บี น้ำทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook