คลิปดัง! 2 สาวด่ากันบนรถไฟฟ้า BTS หวิดตบแย่งเสาจับ

คลิปดัง! 2 สาวด่ากันบนรถไฟฟ้า BTS หวิดตบแย่งเสาจับ

คลิปดัง! 2 สาวด่ากันบนรถไฟฟ้า BTS หวิดตบแย่งเสาจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์และกล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส ฉากปะทะคารมระหว่างหญิงสาว 2 คน ที่ส่งเสียงหาเรื่องกันไปมา จนเกือบจะทะเลาะวิวาทกันต่อหน้าผู้โดยสารบนรถไฟฟ้า

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natchaya Phumnarin ได้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อว่า "เกือบได้ดูมวยแล้วแค่จับเสาโดนกัน" ก่อนที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) จะนำเอาคลิปมาเผยแพร่ต่อ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ขบวนรถไฟฟ้ากำลังวิ่งมุ่งหน้าสู่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา

ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นหญิงสาว 2 คน กำลังกระทบกระทั่งด้วยวาจา มีการด่าทอต่อว่าและท้าทายกันอย่างออกรสชาติ ท่ามกลางสายตาผู้โดยสารที่จ้องมองดูเป็นตาเดียว เนื่องจากเสียงของทั้งคู่ดังไปทั่วบริเวณ จนเหตุการณ์ทำท่าว่าจะเลวร้ายลง แต่ปรากฏว่ารถไฟฟ้าจอดเข้าที่สถานี หญิงสาวในชุดลายจึงได้เรียกให้คู่กรณีลงไปเคลียร์กันตัวต่อตัวที่ชานชาลา ก่อนที่ขบวนรถไฟฟ้าจะปิดประตูและความเงียบสงบกลับคืนมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่างยังไม่ทราบแน่ชัด ถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะวิวาทกันกลางที่สาธารณะ เบื้องต้นมีการคาดเดาว่า อาจจะเป็นแค่กรณีแย่งจับเสาบนรถไฟฟ้ากัน ทั้งนี้ผู้ที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างไม่สบายใจกับเหตุที่เกิดขึ้น กับเรื่องราวเล็กน้อยที่กลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันบานปลายใหญ่โต ขณะที่ผู้คนบางส่วนก็คิดว่า คลิปดังกล่าวอาจจะเป็นเพียงคลิปไวรัล หรือ คลิปโฆษณาสร้างกระแสที่กลยุทธ์การตลาดในสมัยนี้นิยมใช้

อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานต่อว่า หลังจากที่หญิงสาวทั้งสองลงจากรถไฟฟ้าไปเคลียร์กันที่ชานชาลาแล้ว เกิดเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นอีกกับทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook