ช่างไฟใช้เฮือกสุดท้าย หนีขี้เมารุมแทงไปตายในบ้าน

ช่างไฟใช้เฮือกสุดท้าย หนีขี้เมารุมแทงไปตายในบ้าน

ช่างไฟใช้เฮือกสุดท้าย หนีขี้เมารุมแทงไปตายในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก RKU News

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ม.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้าน ชุมชนประชารวมใจ ถนนจรัลสนิทวงศ์ ซอย 25 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งไม้สูง 2 ชั้น ที่ตรงริมรั้วด้านในตัวบ้าน ใกล้ประตูทางเข้าห้องโถง พบศพนายมาโนช เมฆคำ อายุ 34 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีแดงเลือดหมู นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกสีดำ

สภาพศพนายมาโนช มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมไม่ทราบชนิด เข้าที่ลำคอด้านซ้ายจนเหวอะหวะลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ เลือดไหลนองพื้น นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดสาดกระเซ็นบนรั้วกำแพงบ้านเหนือจุดที่พบ เป็นทางยาวออกไปถึงถนนเชื่อมต่อระหว่างซอยจรัลสนิทวงศ์ 23 และ ซอยจรัลสนิทวงศ์ 25 ยาวประมาณ 200 เมตร

จากการสอบสวน น.ส.ฉัตรพร ใจกล้า อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตายให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนและสามีมีลูกชายด้วยกัน 1 คน วัย 1 ขวบ 5 เดือน สามีมีอาชีพรับจ้างเดินสายไฟฟ้า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปกินข้าวกับญาติๆ ขากลับตนและสามีเดินเข้าบ้านที่อยู่ห่างประมาณ 400 เมตร ระหว่างเดินมีคนร้ายเป็นวัยรุ่นในซอยจรัลสนิทวงศ์ 23 อายุระหว่าง 18-25 ปี จำนวน 3 คน เข้ามาทักและสอบถามสามีว่าเป็นคนที่ไหนทำไมหน้าคุ้นๆ ด้วยความที่สามีตนเป็นว่าเป็นผู้ใหญ่กว่าและอีกฝ่ายคล้ายคนเมา จึงตอบกลับไปว่า "ถ้าอยากรู้จักให้ไปถามชาวบ้าน รับรองรู้จักทุกคน"

จากนั้นคนร้าย 3 คน ก็เดินไปทางท้ายซอยจรัลสนิทวงศ์ 23 ก่อนที่จะพากันขับขี่และซ้อนท้าย รถจยย.ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1กว-1034 กทม. ย้อนกลับมาหาตนและสามีอีก และลงจากรถมารุมต่อยสามีตน โดยหนึ่งในนั้นใช้ของแหลมไม่ทราบชนิดแทงเข้าที่ลำคอสามีตน 1 ครั้ง ซึ่งตนพยายามจะเข้าช่วยเหลือแต่ถูกกลุ่มคนร้ายผลักออกไป ส่วนสามีเมื่อรู้ตัวว่าถูกแทงก็พยายามวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจตายหน้าห้องโถง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนได้ภาพคนก่อเหตุและสามารถตามไปจับกุมไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อ นายพิสาร พูลสมบัติ อายุ 24 ปี และนายอภิชาติ เทียนมณี อายุ 21 ปี จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.บางขุนนนท์ ซึ่งทั้งคู่ยังอยู่ในสภาพมึนเมา และไม่ยอมรับว่าใครเป็นผู้ลงมือแทงผู้ตาย ส่วนอีกรายทราบเพียงชื่อ ไอ้โก๊ะ อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook