ตร.รวบแก๊งบางอ้อ ยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวนครชัยศรีดับ

ตร.รวบแก๊งบางอ้อ ยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวนครชัยศรีดับ

ตร.รวบแก๊งบางอ้อ ยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวนครชัยศรีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงรวบแก๊งบางอ้อ กราดยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวนครชัยศรีดับ สารภาพมีเรื่องทะเลาะวิวาท ปัดผู้ตายยกมือขอชีวิต

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุม นายยุทธนา สมบูรณ์ หรือ เอ็ม อายุ 24 ปี นายธนวัฒน์ แก้วงาม หรือ อ้วน อายุ 21 ปี และเยาวชนอีก 17 ราย พร้อมยึดอาวุธปืนยี่ห้อซีแซด จำนวน 1 กระบอก หลังร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ นางกรณัฐ หรือ เจ้นัด ปุเรนโสภา อายุ 39 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เสียชีวิต ริมถนนบริเวณหน้าบ้าน ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เสียเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

โดย พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาชื่อ "แก๊งบางอ้อ" เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มวัยรุ่นย่านดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มีเรื่องทะเลาะกับผู้เสียหาย ตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค. ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 24 ม.ค. ผู้ต้องหาได้รวมกลุ่มกันขับขี่ จยย.จำนวน 10 คัน ไปขว้างระเบิดปิงปอง 6 ลูก ใส่ร้านก๋วยเตี๋ยวของผู้ตาย จากนั้น บุตรชายของผู้ตายได้มีการยิงปืนออกมาตอบโต้ จึงทำให้เกิดการยิงปะทะกัน ซึ่งระหว่างนั้น ผู้เสียชีวิตได้หลบอยู่หลังเสาไฟฟ้าและวิ่งเข้าบ้านเพื่อปิดประตูจึงถูกกระสุนปืนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ยืนยันว่า ผู้ตายไม่ได้ยกมือไหว้ร้องขอชีวิตตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบ นายธนวัฒน์ หรือ อ้วน มือยิง พบประวัติมีคดีติดตัวกว่า 10 คดี ทั้งคดียาเสพติด ลักทรัพย์ และเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตภายหลังการแถลงข่าว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเงินเยียวยามารดาของผู้ตายเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook