37 ยังแจ๋ว! ปอ ทฤษฎี ไม่หวั่นอายุมากยังไร้แพลนแต่ง

37 ยังแจ๋ว! ปอ ทฤษฎี ไม่หวั่นอายุมากยังไร้แพลนแต่ง

37 ยังแจ๋ว! ปอ ทฤษฎี ไม่หวั่นอายุมากยังไร้แพลนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นหน้าแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อว่าพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" อายุปาไป 37 ปีซะแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งได้ถือโอกาสจากการไปถ่ายละครที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าทำบุญไปด้วยในตัว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มปอ เลยได้ถามถึงของขวัญที่หวานใจสาวนอกวงการนามว่า "โบว์" ให้อะไรเซอร์ไพรส์บ้าง อีกทั้งหลายคนยังสงสัย อายุจะเหยียบเลขสี่แล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเสียที งานนี้เจ้าตัวเลยเผยติดตลกว่าอายุ80แต่งงานก็ยังทัน

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?
"วันเกิดไปทำงานครับ ถ่ายละคร ตอนเย็นก็กลับมากินข้าวที่บ้าน ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร มันเป็นวันที่เราคิดมันต้องมีคนถือเค้กมาให้เป่าอ่ะเนอะ เลยไม่คิดว่าต้องเซอร์ไพรส์ (หัวเราะ)"

แฟนสาวให้อะไรเป็นของขวัญ?
"ยังไม่ได้นะ แต่ถ้าเป็นวันเกิดเขาไม่มีนี่เป็นปัญหานะ เออไม่แฟร์ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองด้วย แค่ไปทำบุญเลี้ยงเด็กบ้านเด็กกำพร้าอะไรแบบนี้ครับ เพราะมีโอกาสได้ไปถ่ายละครพอดี"

มีถามๆถึงของขวัญจากแฟนบ้างหรือเปล่า?
"ไม่มีๆ ทักให้คิดทำไม ไม่มีครับ จริงๆผมก็ไม่อยากได้ของอะไรหรอกครับ เปลืองตังไม่ต้องไปซื้อหรอก เอาเงินที่เราซื้อของขวัญ จัดงานเลี้ยง ไปทำบุญให้เด็กที่น่าสงสารดีกว่า"

อายุ37แล้ว?
"เห้ย! (หัวเราะ) 33 ครับ ต้องมีอะไรทำเพิ่ม (หัวเราะ) ไม่อายตัวเองเลย ก็คงต้องทำงานต่อไปครับ ช่วยในสิ่งที่เราสามารถช่วยสังคมได้ครับ ก็ต้องตอบแทนที่ทุกวันนี้สังคมให้วันนี้กับเรา อะไรที่เราพอจะช่วยเหลือได้ ไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร ก็ต้องช่วยครับ"

ปีนี้จะมีข่าวดีไหม?
"ยังไม่ได้แพลนเลยครับ ถ้ามีจะบอก มันต้องมีแหละ แต่ยังไม่ได้แพลนอะไร ถามว่าอีกกี่ปีตอบไม่ได้จริงๆ เขาไม่กดดันครับ คือคุยๆกัน ไม่รู้จะไปทำอะไรยังไง ตอนนี้ก็ยังโอเค ยังสนุกกันอยู่ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร"

แต่อายุไม่ใช่อุปสรรคใช่ไหม?
"อุ๊ย! คนแก่อายุ80ยังแต่งงานได้เลย"

ไม่กลัวมีลูกไม่ทันใช้เหรอ?
"ไม่เป็นไร ใช้ลูกคนอื่นไปก่อนก็ได้ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 37 ยังแจ๋ว! ปอ ทฤษฎี ไม่หวั่นอายุมากยังไร้แพลนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook