กทม.ปิดศูนย์ชั่วคราว หลังเหตุระเบิดพารากอน

กทม.ปิดศูนย์ชั่วคราว หลังเหตุระเบิดพารากอน

กทม.ปิดศูนย์ชั่วคราว หลังเหตุระเบิดพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กทม. ปิดศูนย์บริการบริเวณห้างพารากอนชั่วคราว หลังเกิดระเบิดรอตำรวจเข้าเก็บหลักฐาน ก่อนปรับปรุง-สื่อไทยเทศ ทยอยเกาะติด

เจ้าหน้าที่สำนักเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายบริเวณศูนย์บริการประชาชน ที่ตั้งอยู่บริเวณทางเดินเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยามและห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่เขตระบุว่า วันนี้จำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราวไปก่อนเนื่องจากต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจึงจะให้เจ้าหน้าที่ของ กทม. มาทำการตรวจสอบและปรับปรุงในส่วนที่ได้รับความเสียหายก่อนจะเปิดให้บริการต่อไป ส่วนประชาชนที่ต้องการทำบัตรประชาชน หรือใช้บริการเจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปที่สำนักเขต หรือจุดบริการอีก 2 จุดที่สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์ซึ่งอยู่ไม่ไกลมาก

อย่างไรก็ตาม บริเวณทางเดินเชื่อมรถไฟฟ้าซึ่งใกล้เวลาเปิดให้ประชาชนเข้าใช้บริการแล้วนั้น ทางเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยได้เริ่มยกกระถางต้นไม้มาวางเพื่อความสวยงาม ส่วนแผงเหล็กที่กั้นระหว่างรถไฟฟ้าทั้งบนและล่างทางห้างจะเปิดในเวลา 10.00 น.เช่นกัน ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุมีกำลังตำรวจสันติบาลจำนวน 5 นาย มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีผู้สื่อข่าวทั้งไทยและต่างประเทศมาคอยติดตามทำข่าวจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook