แซมมี่ ยิ้มถูกยกนางเอกตัวหลักช่อง 7 โต้ทำศัลยกรรม

แซมมี่ ยิ้มถูกยกนางเอกตัวหลักช่อง 7 โต้ทำศัลยกรรม

แซมมี่ ยิ้มถูกยกนางเอกตัวหลักช่อง 7 โต้ทำศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" หลังจากที่หลายคนมองว่าเป็นนางเอกตัวหลักของช่อง 7 ล่าสุดสาวแซมมี่ก็ออกมาชี้แจงว่าอยู่ที่ผู้ใหญ่โอกาสมากกว่า พร้อมกับบอกว่าไม่ซีเรียสมีน้อง ๆ รุ่นใหม่เข้ามาแทน เพราะตนเข้าใจเป็นไปตามวัฏจักรของวงการ เรื่องที่มีคนเม้าท์จะเตรียมชิ่งไปช่องอื่นนั้น ตนก็เผยว่าไม่คิดจะไปไหนสัญญาเหลือถึงปี 2560

ส่วนหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันสาวแซมมี่ก็ยังยืนยันสถานะพี่น้องเหมือนเดิม ในเรื่องที่สวยขึ้นเพราะทำศัลยกรรมหรือเปล่า งานนี้สาวแซมมี่ก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรแค่ดูแลตัวเองมากขึ้น เมื่อเจอสาวแซมมี่เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า

"ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวหลักหรือเป็นนางเอกอะไร ผู้ใหญ่ให้มาเราก็เล่นก็รับตามผู้ใหญ่เท่านั้นเอง จริง ๆ เรื่องมีรุ่นใหม่เข้ามาเราไม่ได้ซีเรียส มันก็เป็นแบบนี้แหละ เราโตขึ้นมาเราแก่ก็ต้องมีคนใหม่เข้ามา เมื่อก่อนเราไปไหนก็เด็กสุด เดี๋ยวนี้ก็มีคนมาไหว้

เราเองก็ต้องพัฒนาตัวเองตลอด สัญญาเหลือถึงปี 2560 ค่ะ เราก็ไม่ได้คิดไปไหนอยู่แล้วค่ะ ทางช่อง 7 ผู้ใหญ่ก็เมตตา มีงานมาให้เรื่อย ๆ อยู่แล้ว

เรื่องคนมองสาวขึ้นหนูอาจโตขึ้นด้วย กลับไปดูรูปเก่า ๆ คือเข้าใจว่าทำไมคนถึงมองว่าไปทำศัลยกรรม ตอนนั้นยังเด็กไม่ดูแลตัวเอง พอตอนนี้รู้สึกว่ามันไม่ได้แล้วต้องลุกขึ้นมาทำอะไรให้ตัวเองดีขึ้น ไม่ใช่อยู่กับที่ มันก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ ออกกำลังกาย เล่นโยคะ ชกมวย ไม่มีเรื่องความรักอะไรเลยค่ะ ไม่เกี่ยว

กับ พี่กอล์ฟ ก็เหมือนเดิมค่ะ มีโอกาสพัฒนามั้ย ก็เป็นอย่างงี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ คนคุยก็จะมีแต่แบบเพื่อนถ้าศึกษาดูใจไม่มีค่ะ ไม่มีใครเข้ามาจีบ หน้าตาหนูไม่ได้ชวนใครอยากเข้ามาคุย ปากคว่ำอันนี้รู้ตัว พยายามจะปรับบางมุมที่อยากจะเป็นตัวเอง อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้เปิดให้ใครโฟกัสกับเรื่องนั้นด้วย หลายคนเข้าใจว่าเป็นแฟนกับพี่กอล์ฟ ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ หนูเป็นคนไม่มีสเปกแต่ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาซึ่งเค้าก็ไม่ได้เศร้าเราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้สร้างกระแสเลย ยืนยันว่าโสดค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG sammthita ,นิตยสารสุดสัปดาห์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซมมี่ ยิ้มถูกยกนางเอกตัวหลักช่อง 7 โต้ทำศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook