หญิง รฐา ไม่รู้รายละเอียด ป๋าเทพ มีปัญหาร้านหมูกระทะ

หญิง รฐา ไม่รู้รายละเอียด ป๋าเทพ มีปัญหาร้านหมูกระทะ

หญิง รฐา ไม่รู้รายละเอียด ป๋าเทพ มีปัญหาร้านหมูกระทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอมรสุมชีวิตเข้าอีกหนึ่งชุดใหญ่ สำหรับศิลปินตลกชื่อดัง "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงธรุกิจร้านหมูกระทะขั้นเทพ ที่เจ้าตัวใช้ชื่อเสียงเป็นหุ้นส่วนร่วมกับแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงาน โดยมีการตกลงเงื่อนไขเรื่องส่วนแบ่งอย่างชัดเจน แต่ผลปรากฏว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนจากธุรกิจดังกล่าวเลยแม้แต่บาทเดียว!!

ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับนักแสดงสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่า พอจะทราบรายละเอียดธุรกิจหมูกระทะที่ "ป๋าเทพ" กำลังเผชิญอยู่บ้างหรือเปล่า...

ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าป๋าเทพกำลังมีปัญหากับหุ้นส่วนร้านหมูกระทะ ส่วนตัวเราได้ติดต่อไปหาป๋าบ้างไหม ?
"ก็มีคุณแม่มาเล่าให้ฟังค่ะ แต่ว่าตัวหญิงเองในฐานะที่เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร หญิงก็ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องนี้หญิงสามารถตอบได้มากน้อยแค่ไหน แต่ว่าก็ได้ทราบข่าวจริงๆ ว่าป๋ามีปัญหาเรื่องของการแบ่งสรรปันส่วน"

ทางคุณแม่เราได้มีการให้ความช่วยเหลืออะไรป๋าบ้างไหม ?
"คุณแม่ไม่ได้พูดอะไรนะคะ แต่ส่วนตัวหญิง หญิงรู้สึกว่าในการทำธุรกิจมันอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะในการสร้างกำไร และมันอาจจะมีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วทั้งสองฝ่ายก็ต้องมานั่งคุยกันเพื่อหาทางออกด้วย"

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสพูดคุยกับป๋าบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะหญิงเองก็ฟังมาจากคุณแม่อีกทีหนึ่ง ดังนั้นในเมื่อเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร เราก็ไม่อยากออกความเห็นมากเพราะมันไม่ถูกต้อง แต่ล่าสุดเหมือนคุณแม่เองเขาก็พูดอยู่เสมอนะคะว่าให้ใจเย็นๆ"

แต่เหมือนล่าสุดอีกฝั่งเขาก็ออกมาบอกว่า ป๋าใจร้อนมากเกินไปทั้งที่ร้านเพิ่งเปิดได้ไม่นาน เลยยังไม่มีการแบ่งสรรปันส่วน ?
"แต่เท่าที่หญิงทราบคือเขาก็ขายดีมากเลยนะ ขนาดช่างทำผมช่างแต่งหน้าในกองหญิง เขายังกลับมาเล่าเลยว่าเขาไปต่อแถวตั้งนานสุดท้ายก็ไม่ได้กินเพราะคนเยอะ ซึ่งอันนี้เป็นในส่วนที่หญิงรับรู้มานะ แต่ว่าในเชิงของธุรกิจแล้วหญิงเองก็ไม่รู้ว่าเขาได้มากน้อยแค่ไหน หักลบต้นทุนแล้วเป็นยังไง คือถ้าเราเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่แรกคงช่วยได้ แต่ถ้าถาม ณ ตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไงเหมือนกันเพราะเราไม่รู้ข้อมูล"

ณ ตอนนี้ ป๋ายังคงทำธุรกิจที่นั่นอยู่หรือเปล่า ?
"เขาก็ยังทำอยู่นะคะ แต่ว่าตอนนี้เราก็คงต้องรอให้ต่างฝ่ายต่างค่อย ๆ ใจเย็นแล้วหันหน้ามาคุยกัน เพราะการทำธุรกิจมันก็เป็นเรื่องที่น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า อีกอย่างหญิงมองว่าธุรกิจตัวนี้มันสามารถไปได้ไกลเลยแหละ"

หลังจากนี้เราคิดว่าจะหาโอกาสพาคุณแม่เข้าไปคุยกับป๋าไหม ?
"จริงๆ คุณแม่ท่านก็คงเข้าไปคุยอยู่แล้วแหละค่ะ แต่ในส่วนของคุณลุงเอง อย่างที่ทุกคนทราบคือท่านค่อนข้างติสท์ ดังนั้นเราก็อาจจะต้องค่อยๆ (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราคิดว่าเรื่องนี้จะเคลียร์กันลงตัวไหม ?
"ก็อย่างที่บอกค่ะมันต้องมานั่งคุยกัน และดูว่าในแต่ละส่วนเราทำหน้าที่ของตัวเองดีแค่ไหน และเขาทำหน้าที่ของเขาดีแค่ไหน ถ้าหากว่าเราทำหน้าที่ของเราดีแล้วแต่สุดท้ายเราไม่ได้ส่วนแบ่ง อันนี้มันก็ต้องคุยกันแล้วแหละว่ามันเป็นเพราะอะไร แต่ถ้าถามในมุมมองหญิงนะ หญิงมองว่าการทำงานกับลุงไม่ใช่เรื่องยากเลย ดังนั้นนั่งคุยกันเถอะค่ะ เพราะมันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด"

นอกจากนั้นแล้วสาว "หญิง รฐา" ก็ยังถือโอกาสชี้แจงถึงกระแสข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนผู้ตัวจัดการส่วนตัวเนื่องจากมีปัญหาภายในเรื่องของการทำงาน ให้เราฟังด้วยว่า...

"เอ่อ...สำหรับเรื่องนี้ ต้องบอกก่อนนะคะว่าเราไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหากันเลยจริงๆ เพียงแต่ตอนนี้พี่เมย์เขาทำให้หลายคน ซึ่งหญิงก็กังวลว่านานเข้ามันอาจจะไม่ไหว ก็เลยเข้าไปคุยกับพี่เมย์ขั้นต้นเรื่องการจะให้คนเข้ามาช่วยดูแลเกี่ยวกับ คิวละคร คิวภาพยนตร์ ส่วนพวกคิวงานอีเว้นท์หญิงก็ยังคงให้พี่เมย์ช่วยดูแลเหมือนเดิม"

เกี่ยวไหมว่าการที่พี่เขาดูแลคนเยอะ เลยอาจจะขาดตกบกพร่องในการดูแลเรา ?
"อืม...มันก็ต้องมีบ้างค่ะเป็นเรื่องปกติ เพราะอย่างที่บอกการดูแลคนมันเป็นอะไรที่ยากมากจริงๆ ดังนั้นหญิงก็เลยเลือกที่จะหาใครสักคนมาช่วยเบาแรงพี่เขา เพราะบางครั้งที่หญิงต้องไปกองละครตัวพี่เมย์เองก็อาจจะมาอยู่กับหญิงไม่ได้ทุกครั้ง ดังนั้นหญิงก็เลยจำเป็นจะต้องหาอีกคนที่มาช่วยดูแล ซึ่งรายละเอียดตรงนี้เราทั้งคู่ก็คุยกันเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ"

บางคนอาจจะมองว่าเป็นเพราะเราน้อยใจที่พี่เขาหันไปดูแลคนอื่นเยอะขึ้นหรือเปล่า ?
"ไม่ได้น้อยใจหรอกค่ะ จริงๆ แล้วหญิงเองเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างแมนด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าในการทำงานของหญิง หญิงเองก็เต็มที่ทุกครั้ง ดังนั้นหญิงก็เลยต้องการคนที่เต็มที่กับหญิงด้วยเหมือนกันเท่านั้นเอง เราไม่ได้ทะเลาะหรือผิดใจอะไรกันเลยค่ะ เพราะเราทั้งคู่มองเหตุผลที่เกิดขึ้นจากความเป็นจริง และไม่อยากให้มีผลเสียต่อไปในอนาคต"

สรุปก็คือตอนนี้เรากับพี่เมย์ตกลงกันเรียบร้อยแล้วเรื่องหน้าที่ในการจัดคิว ?
"ใช่ค่ะ เราคุยกันตลอด เพราะพี่เมย์เขาจะคอยดูคิวเป็นแบบรวมๆ อยู่แล้ว ซึ่งทุกอย่างยังเหมือนเดิมเหมือนปกติ เพียงแต่ว่าในส่วนที่เป็นคิวละคร คิวภาพยนตร์ หญิงจะต้องให้พี่อีกคนเข้ามาช่วยดูแลแทนเท่านั้นเอง แต่การติดต่อหญิงก็ยังต้องผ่านพี่เมย์เหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หญิง รฐา ไม่รู้รายละเอียด ป๋าเทพ มีปัญหาร้านหมูกระทะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook