แพง ขวัญข้าว ถูกเม้าท์! เข้าทางวันใหม่ ซุ่มดูใจบอย

แพง ขวัญข้าว ถูกเม้าท์! เข้าทางวันใหม่ ซุ่มดูใจบอย

แพง ขวัญข้าว ถูกเม้าท์! เข้าทางวันใหม่ ซุ่มดูใจบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับต้องรีบขอออกมาเคลียร์ข่าวให้ด่วนเลยทีเดียว สำหรับเรื่องที่มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" กำลังซุ่มดูใจกับสาว "แพง ขวัญข้าว" อยู่ เพราะพักหลังๆมานี้ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะสนิทสนมกับสาวน้อย "วันใหม่" และคุณแม่เป็นพิเศษ จนถูกจับตามองว่าพยายามจะเข้าทางครอบครัวของหนุ่มบอยหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวแพง เจ้าตัวก็เลยออกมายืนยันทันทีว่า ความสัมพันธ์ไม่มีเกินกว่าคำว่าเพื่อน และพี่น้องแน่นอน ส่วนที่ดูสนิทกับน้องวันใหม่นั้น เพราะตนก็ถือว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของน้องเหมือนกัน ไม่อยากให้แฟนคลับ บอย-มาร์กี้ เข้าใจผิด

ความสัมพันธ์กับบอย ปกรณ์?
"เป็นพี่น้องไง ไม่มีอะไร สนิทกับน้องวันใหม่ค่ะ ข่าวงงมาก พี่ๆ น่าจะทราบว่ามีขวัญข้าวแชริตี้ ตอนนั้นบอยก็มาช่วยโปรโมท วันใหม่ก็มาถ่ายแฟชั่นที่แพรวกัน ก็เลยสนิทกัน พอมีแฟชั่นโชว์ขวัญข้าว วันใหม่ก็มากับคุณแม่ ก็น่ารักอ่ะ ไม่มีใครไม่รักวันใหม่"

กับบอยล่ะ?
"บอยนี่รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเข้าวงการ แต่ก็ห่างๆ ไป"

มีข่าวว่าเราเข้าทางครอบครัว?
"ทำไมต้องเข้าทางคุณแม่ด้วย จริงๆ แพงหลงรักวันใหม่มากกว่านะคะ แพงเทใจให้เขาหมดเลย น้องฉลาดมาก มีเสน่ห์มาก เราไม่มีอะไร เรารักน้องเขา เขาก็รู้ว่าเรารักน้อง น้องเขาชอบเรียกเราว่าขวัญคู่ ฟังแค่นี้ก็ใจละลายแล้ว"

พี่บอยตรงสเปคเราไหม?
"พี่บอยเป็นขวัญใจของทุกคน เป็นคนน่ารัก แพงไม่มีสเปคค่ะ เราเป็นพี่น้องกัน อย่าเพิ่งเอามาจับคู่เลย"

เป็นข่าวกับบอยกลัวมีปัญหากับแฟนคลับ บอย มาร์กี้ไหม?
"มาร์กี้รักเหมือนน้องสาว ช่วยกันเรื่องเสื้อผ้าตลอด ไม่มีปัญหาแน่นอน บอกแฟนคลับได้เลยว่าไม่มีอะไรเลย แฟนคลับบอย มาร์กี้ น่ารักมาก ยังไงก็ขอแพงรักน้องวันใหม่ด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แพง ขวัญข้าว ถูกเม้าท์! เข้าทางวันใหม่ ซุ่มดูใจบอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook