คุณครูโหด! ตบหัวลูกชายกำนันมึนตึบ เหตุทำไข่ดาวตก

คุณครูโหด! ตบหัวลูกชายกำนันมึนตึบ เหตุทำไข่ดาวตก

คุณครูโหด! ตบหัวลูกชายกำนันมึนตึบ เหตุทำไข่ดาวตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายธนบดี ใจอ่อน อายุ 48 ปี กำนันตำบลป่างิ้ว ที่เดินทางมาพร้อมกับ น้องแตมป์ ลูกชายวัย 12 ปี นักเรียนประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า ลูกชายถูก ครูสอนคณิตศาสตร์ ตบศีรษะอย่างแรง จนมีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง

จากการสอบถาม น้องแตมป์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงพักกลางวันที่โรงเรียน คุณครูสอนคณิตศาสตร์เรียกตัวเอาไว้ บอกว่า ตนทาแป้งไม่ทั่วหน้า ก่อนจะเรียกคุณครูอีกคนหนึ่งมาดู ระหว่างที่ครูอีกคนกำลังช่วยลูบหน้าให้นั้น ไข่ดาวในจานข้าวของครูสอนคณิตศาสตร์ร่วงตกพื้น ครูกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของตน ต้องชดใช้เป็นเงิน 5 บาท ตนจึงแก้ต่างว่าไม่ได้ทำ คุณครูจึงใช้มือตบเข้าที่หน้า ใกล้กกหูอย่างแรง

นายธนบดี เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ลูกชายได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าปวดหัวมาก ถูกครูตบหัว ต้องการไปโรงพยาบาล ตนจึงไปรับลูกไปหาหมอ ซึ่งผลจากการตรวจพบรอยคล้ายถูกตบตีที่แก้มขวา ส่วนที่ขมับขวาก็ยังมีรอยแดงอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ นายธนบดี ยังบอกอีกว่า เหตุลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อปีที่แล้ว ลูกชายก็เคยถูกครูคนหนึ่งทำร้ายมาก่อน จนต้องแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ แต่เนื่องจากทางผู้ใหญ่ขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง เหตุครั้งนั้นจึงยอมความกันไป แต่ครั้งนี้ตนรับไม่ไหว ลูกชายต้องมาโทษเหตุแบบนี้ซ้ำๆ ตนต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม มีการพยายามติดต่อสอบถามคุณครูสอนคณิตศาสตร์ที่ถูกกล่าวหาคนดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ มีเพียงแม่ของคุณครูที่บอกว่า ครูไม่ได้ทำร้ายเด็ก เป็นเพียงก็หยอกเล่นกับลูกศิษย์เท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัว คุณครูสอนคณิตศาสตร์คนนี้ มาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook