พ่อใจสลาย! ถอยรถทับหัวลูกขวบเศษ หลังทำพิธีตั้งศาล

พ่อใจสลาย! ถอยรถทับหัวลูกขวบเศษ หลังทำพิธีตั้งศาล

พ่อใจสลาย! ถอยรถทับหัวลูกขวบเศษ หลังทำพิธีตั้งศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ทับเด็กเสียชีวิต ภายในซอยเทศบาลบางปู 18 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงคราบเลือดอยู่กลางถนนใกล้สามแยก ไม่ไกลกันนักพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ ที่ล้อหลังด้านขวา มีเลือดเปรอะอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถาม นายคำรณ วิไลฤทธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ที่อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย กล่าวโทษตัวเอง พร้อมกับพูดซ้ำๆ ว่า "พ่อขอโทษ" สร้างความเวทนาแก่เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง นายคำรณ ให้การทั้งน้ำตาว่า เด็กที่เสียชีวิตเป็นลูกชายคนสุดท้าย อายุได้เพียงขวบเศษ

นายคำรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งทำพิธีตั้งศาลตายายที่บ้าน หลังจากประกอบพิธีเสร็จในช่วงเที่ยง จึงเก็บของและพาอาจารย์ไปส่งที่สำนัก ระหว่างที่ไปเอารถมาจอดหน้าบ้าน ไม่ทันเห็นว่าลูกชายวิ่งเล่นตามมา ตนเข้าเกียร์ถอยหลัง ก่อนจะรู้สึกว่าเหยียบทับอะไรสักอย่าง จึงจอดรถและลงไปดู ก่อนจะพบภาพสยดสยอง ตนถอยรถทับลูกชาย นอนแน่นิ่ง ตนแทบหัวใจสลาย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสภาพศพลูกชายของนายคำรณ อายุ 1 ขวบเศษ พบกะโหลกศีรษะแตก มันสมองไหล เสียชีวิตก่อนจะนำตัวมาส่งที่โรงพยาบาล ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของญาติๆ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทแก่นายคำรณ แต่ปล่อยตัวไปชั่วคราว เพื่อไปทำพิธีทางศาสนาให้กับลูกชาย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์แก่ชาวบ้านในละแวกนั้น เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ครอบครัวนี้เพิ่งทำพิธีตั้งศาลตายาย แต่อาจจะผิดหลักประเพณี เนื่องจากถูกตั้งไว้ใต้ชายคาบ้าน ซึ่งปกติแล้วศาลตายายควรตั้งไว้หน้าประตูบ้านหรือสถานที่โล่งแจ้ง จึงอาจจะเป็นอาถรรพ์ในครั้งนี้ตามความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook