ถ่ายคลิปให้โลกรู้ ลุงอินเดียลูบไล้สาวบนเครื่องบิน

ถ่ายคลิปให้โลกรู้ ลุงอินเดียลูบไล้สาวบนเครื่องบิน

ถ่ายคลิปให้โลกรู้ ลุงอินเดียลูบไล้สาวบนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวอินเดียงัดโทรศัพท์ถ่ายคลิปประจานให้โลกเห็น โฉมหน้าชายแก่วิตถาร พยายามล้วงมือลวนลามเธอบนเครื่องบิน เกือบตลอดเส้นทาง จนตัดสินใจลุกขึ้นตะโกนให้ทุกคนรับทราบถึงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของชายคนนี้

ตามรายงานจากสำนักข่าว Huffington Post ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์บนเครื่องบินสายการบินโลว์คอสชื่อดังของอินเดีย หญิงสาวเจ้าของคลิปได้หยิบโทรศัพท์มือถือและถ่ายคลิปบันทึกภาพหน้าตาของชายแก่รุ่นพ่อ ที่เธอระบุว่าถูกล้วงมือผ่านเบาะที่นั่งจากทางด้านหลัง เพื่อจะลวนลามเธอตลอดเส้นทาง

เมื่อเครื่องบินลงจอดที่สนามบิน เธอจึงตัดสินใจบันทึกภาพและตะโกนประจานให้ผู้โดยสารที่เตรียมทยอยลงจากเครื่องได้ทราบอย่างทั่วกัน หญิงคนดังกล่าวต่อว่าเป็นภาษาอังกฤษและภาษาอินเดีย ชายแก่คนดังกล่าวได้ขอโทษ และวิงวอนให้เธอหยุดประจาน แต่ก็ยังไม่เป็นผล

หญิงสาวถามกลับว่า "คุณต้องการให้ฉันยกโทษกับเหรอ เพราะอะไร? ฉันเป็นผู้หญิง คุณมีสิทธิ์ที่จะทำหรือลวนลามแบบนี้ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างนั้นหรือ?" ก่อนจะมีผู้ชายอีกคนที่คาดว่าน่าจะเป็นญาติพี่น้องกัน ขอร้องให้หญิงสาวยกโทษให้

เป็นเหตุทำให้หญิงสาวตอกกลับมาอีกว่า "อะไรคือการยกโทษที่พวกคุณต้องการ คุณเพิ่งทำแบบนี้ครั้งแรกหรือยังไง? ดูสารรูปตัวเองหน่อย อายุเท่าไหร่แล้ว ขาข้างหนึ่งจะลงไปอยู่ในหลุมแล้ว แต่ไม่มีสมองจะคิดเรื่องแบบนี้ ฉันต้องการร้องเรียน ฉันจะแจ้งพนักงานให้เอาเรื่อง"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ยูทูป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้หญิงสาวคนนี้เป็นอย่างมาก จนมีผู้เข้าชมคลิปนี้มากกว่า 5 ล้านครั้ง ซึ่งยังสะท้อนให้เห็นปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศในอินเดียที่ยังคงเกิดขึ้นบ่อยๆ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นว่าเพศชายยังกดขี่เพศหญิงอย่างชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook