ลูกทรพีจ่อปืนขู่แม่บุญธรรม โมโหไม่ให้มีเมียน้อย

ลูกทรพีจ่อปืนขู่แม่บุญธรรม โมโหไม่ให้มีเมียน้อย

ลูกทรพีจ่อปืนขู่แม่บุญธรรม โมโหไม่ให้มีเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนข่มขู่หญิงสูงวัยที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบ นางสาหร่าย ศรีมณีเลิศ อายุ 61 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับญาติพี่น้อง

จากการตรวจสอบภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบ นายเอกชัย ศรีมณีเลิศ อายุ 21 ปี ลูกบุญธรรมของนางสาหร่าย ถูกควบคุมตัวและกักขังเอาไว้ภายในห้อง ญาติพี่น้องได้ช่วยกันยึดอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ พร้อมกับกระสุน 2 นัด ก่อนจะส่งมอบให้ตำรวจและควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานที่ตำรวจ

นางสาหร่าย ให้การว่า นายเอกชัย เป็นลูกบุญธรรมที่รับอุปการะเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเด็ก รักและเอ็นดูไม่ต่างกับลูกแท้ๆ และให้ใช้นามสกุลเดียวกัน ที่ผ่านมาไม่ว่าลูกคนนี้ต้องการอะไรก็จะหามาให้เท่าที่สามารถจะหามาได้ เพื่อหวังจะให้ดูแลกิจการต่อไป

แม่บุญธรรมยังเล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ นายเอกชัย มาเอ่ยปากบอกว่า "ขอมีเมียน้อยอีกคน" ทั้งที่ปัจจุบันก็มีลูกเมียอยู่แล้ว ทำให้ตนรู้สึกไม่เห็นด้วย จึงทำให้ นายเอกชัย ไม่พอใจ ที่ผ่านมามักจะหาเรื่องชวนทะเลาะกันตนบ่อยๆ กระทั่งล่าสุด นายเอกชัย ชักอาวุธปืนมาขู่ตนถึงที่บ้าน บอกว่า "อยากตายตอนนี้เลยไหม?" ตนจึงเรียกญาติพี่้น้องมาช่วยจับและเรียกเจ้าหน้าที่มาจับตัวไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook