ตร.แกะรอย 2 มือระเบิด คาดหนีอยู่ภาคกลาง ตั้งนำจับ 1 แสน

ตร.แกะรอย 2 มือระเบิด คาดหนีอยู่ภาคกลาง ตั้งนำจับ 1 แสน

ตร.แกะรอย 2 มือระเบิด คาดหนีอยู่ภาคกลาง ตั้งนำจับ 1 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท มือวางระเบิดหน้าพารากอน ยืนยันไม่มีการจับแพะ พร้อมตีกรอบจับกุมตัวมาให้ได้ เชื่อยังหนีกบดานอยู่แถบภาคกลาง

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เร่งคลี่คลายคดีระเบิดบริเวณทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าสยาม กับ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังมีการออกหมายจับ 2 ผู้ต้องสงสัย

พล.ต.ท.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้แจ้งเบาะแสเกี่ยวกับ 1 ในคนร้าย ที่มีลักษณะเดินขากะเผลก ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนหาความเชื่อมโยง ยอมรับที่ผ่านมามีการเชิญกลุ่มบุคคลต้องสงสัยมาให้ข้อมูลหลายคน รวมทั้งมีการเข้าไปสอบปากคำนักโทษในเรือนจำ คดีระเบิดในพื้นที่ สน.มีนบุรี และมีการตามประกบตัวผู้ต้องสงสัยไว้หลายคน ตามกฎอัยการศึก และ ป.วิอาญา แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายความมั่นคง เชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะไหวตัวและแอบหนีกบดานอยู่กับผู้คุมครองในพื้นที่ภาคกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนในรูปคดีก็พบหลักฐานใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงกับคดีระเบิดก่อนหน้านี้ ที่อาจจะมี 2-3 กลุ่ม พัวพันในเหตุดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชาสัมพันธ์ให้สื่อมวลชนช่วยเผยแพร่ภาพเคลื่อนไหวชุดใหม่ จากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้กับวินรถตู้ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่จับภาพ 2 คนร้ายเดินอยู่ หากพบเบาะแสชายทั้ง 2 คน ให้แจ้งมาที่หมายเลข 08-1817-1617 ตำรวจพร้อมจะมอบเงินรางวัลนำจับในคดีดังกล่าวที่มีพลเมืองดีมอบให้จำนวน 100,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook