เอมมี่ มรกต ตื้นตัน ไฮโซเจมส์ คุกเข่าขอแต่งงานเร่งหาฤกษ์

เอมมี่ มรกต ตื้นตัน ไฮโซเจมส์ คุกเข่าขอแต่งงานเร่งหาฤกษ์

เอมมี่ มรกต ตื้นตัน ไฮโซเจมส์ คุกเข่าขอแต่งงานเร่งหาฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงของปีนี้อีกคนสำหรับสาว เอมมี่ มรกต หลังจากที่แฟนหนุ่ม ไฮโซเจมส์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้สาวเอมมี่ก็เผยถึงวินาทีสุดปลื้มให้ฟังว่า "ก็อย่างที่เห็นค่ะ คนที่รู้ดีที่สุดคือพี่ผู้จัดการค่ะ คือบรรยากาศวันนั้นพี่เขาเป็นคนละเอียดอยู่แล้วค่ะ พี่เขาก็ชวนไปทานข้าวจองร้านไว้เรียบร้อย ให้เราไปสระผมที่ร้าน เพื่อเขาจะได้มีเวลาเตรียมงาน พอผ่านไปเราได้มาเห็นงานก็เข้าใจว่าเขาเองก็คงเครียดมาก"

"คือวันนั้นเราต้องไปทานข้าวที่หนึ่ง เป็นร้านที่เราอยากทานและจองยาก เราก็ไป แล้วเขาก็บอกว่าจะไปเจอเพื่อนชื่อ เทมมี่ เราก็งง วันนั้นก็ดูว่าเขาตื่นเต้น ไม่ปกติ ดูไม่เป็นเขาอ่ะ ก็เดินๆ ไปที่สะพานแห่งหนึ่งในปารีส ไปไม่ได้คิดอะไร แล้วพอถึงจุดหนึ่งก็ได้ยินเสียงเพลง เลยรู้ว่าเป็นโมเมนต์นั้น ก่อนเขาจะคุกเข่า เราก็ร้องไห้ ร้องหนักมาก ตกใจ ตื่นเต้น เขาก็หยิบมมือขวามาสวมแหวน เราก็บอกเขาว่า ไม่ใช่มือขวานะ ก็อึ้งไปหลายนาทีเหมือนกัน ก็มีทีมงานถ่ายรูปไว้ให้ด้วยค่ะ

"เรื่องฤกษ์แต่งงาน ก็มีดูๆ บ้างค่ะ แต่ปีนี้เพื่อนแต่ง 4 คู่ ก็อาจจะหลีกทางให้เพื่อนก่อน แต่ดู  ไว้ถ้าคอนเฟิร์มแล้วจะบอกค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะปกติก็เป็นชะนีเพ้อๆ อยู่แล้ว จริงๆ ก็คบกันมา 9 ปีแล้วค่ะ เรื่องโพสต์รูปปิดหน้า เราไม่ได้อะไรกับประเด็นนี้เท่าไหร่ เพราะว่ามันเป็นสไตล์ของพี่เขา จริงๆ ไม่อยากให้ใครไปแอนตี้พี่เขา เพราะว่ามันเป็นสไตล์ของพี่เขาค่ะ พี่เขาคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เราสัมผัสได้ว่าเขารักเราจริงๆ รักครอบครัวเรา รักเพื่อนเรา เขาให้เราได้ทุกอย่างจริงๆ ค่ะ"

"ครอบครัวก็ดีใจ แม่ก็ดีใจร้องไห้ ลูกสาวขายออกแล้วค่ะ ครอบครัวพี่เขาก็ดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารักอยู่แล้วค่ะ เรื่องงานพี่เขาไม่เคยห้ามค่ะ เราเองก็มีลิมิตในการรับงานอยู่แล้วว่าไม่ได้ทำอะไรที่เกินเลย หรือดูน่าเกลียดค่ะ เรื่องชุดเจ้าสาวก็ธรรมดาค่ะ ไม่ได้หรูหราอะไร เรื่องสินสอด รู้สึกว่าคุณแม่จะให้ฟรีนะคะ (หัวเราะ) ก็คงดูตามความเหมาะสมแหละค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอมมี่ มรกต ตื้นตัน ไฮโซเจมส์ คุกเข่าขอแต่งงานเร่งหาฤกษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook