หนุ่มเบญจเพสนอนไหลตาย ญาติติดใจสงสัยถูกยาสั่ง

หนุ่มเบญจเพสนอนไหลตาย ญาติติดใจสงสัยถูกยาสั่ง

หนุ่มเบญจเพสนอนไหลตาย ญาติติดใจสงสัยถูกยาสั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า มีเลือดออกที่ฟัน กางเกงนอนเปียกชื้น ลักษณะคล้ายกับปัสสาวะใส่กางเกง ทราบชื่อคือ นายสุริยา ชัยสา อายุ 25 ปี

จากการสอบถามบรรดาญาติพี่น้อง ส่วนใหญ่ยังรู้สึกแคลงใจกับสาเหตุการเสียชีวิตของ นายสุริยา ต่างพากันร่ำไห้กันทั่วบ้าน เพราะยังทำใจรับกับการสูญเสียครั้งนี้ไม่ได้ ภรรยาของนายสุริยา เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้ (7 ก.พ.) นายสุริยา ได้ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ อ.นาดี ก่อนจะกลับเข้าบ้านมาตอนช่วงมืด เวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา

ภรรยาของนายสุริยา ยังเล่าต่อว่า นายสุริยา กลับมาถึงบ้านก็เปลี่ยนเสื้อผ้านอนหลับพักผ่อน แต่ระหว่างนอนมีเสียงเหมือนหายใจไม่สะดวก แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงสาย นายสุริยา ยังไม่ตื่นไปทำงาน ภรรยาจึงเข้ามาปลุก แต่ก็มาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุริยา อาจจะมีอาการหนาวตาย เนื่องจากสภาพอากาศในพื้นที่กลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง แต่ทางญาติพี่น้องยังรู้สึกติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่า นายสุริยา อาจจะถูกยาสั่งหรือทำให้เสียชีวิต จึงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างตรงไปตรงมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook