โจรสมุยกระชากสร้อย ถีบสาวท้องแก่ล้ม โคม่าแม่-ลูก

โจรสมุยกระชากสร้อย ถีบสาวท้องแก่ล้ม โคม่าแม่-ลูก

โจรสมุยกระชากสร้อย ถีบสาวท้องแก่ล้ม โคม่าแม่-ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์หญิงสาวท้องแก่ พร้อมกับถีบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และส่งผลกระทบต่อเด็กในครรภ์ อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

ตามรายงานระบุว่า น.ส.มณีรัตน์ กลางประพันธ์ อายุ 23 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ถูกคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ตามเข้ามาประกบกับ รถจักรยานยนต์ของตัวเอง บริเวณข้างมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว อ.เกาะสมุย ก่อนจะใช้เท้าถีบจนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.มณีรัตน์ ล้มลง

จากนั้นคนร้ายได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของ น.ส.มณีรัตน์ ระหว่างที่ยังนอนหมดสติอยู่ ก่อนจะหลบหนีไปทางสามแยกบ้านบ่อผุด ซึ่งคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บด้วย เนื่องจากขณะที่ก่อเหตุรถของคนร้ายก็เกิดเสียหลักล้มลงด้วย

เบื้องต้น น.ส.มณีรัตน์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ส่วนเด็กในครรภ์ได้รับกระทบกระเทือน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งอาจจะต้องทำการคลอดก่อนกำหนด จากเดิมในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ขณะนี้ น.ส.มณีรัตน์ และลูกในครรภ์ยังไม่พ้นขีดอันตราย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว 1 ในคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังจากที่มีพลเมืองดีแจ้งว่า มีชายต้องสงสัยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ่อผุด ทราบชื่อ นายกรุงธน เมืองปลอด อายุ 20 ปี มีอาการกระดูกหัวเข่าซ้ายแตก และมีแผลถลอดตามตัว

นายกรุงธน ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำ น.ส.มณีรัตน์ โดยร่วมมือกับ นายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง หลังก่อเหตุตนได้รับบาดเจ็บ นายบอย จึงขับรถพามาทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกับสร้อยคอทองคำที่ชิงทรัพย์มา ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าผู้ต้องหาอีกคนอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook