อุต๊ะ!! โม อมีนา เล่นของ เข้าพิธีลงนะหน้าทอง

อุต๊ะ!! โม อมีนา เล่นของ เข้าพิธีลงนะหน้าทอง

อุต๊ะ!! โม อมีนา เล่นของ เข้าพิธีลงนะหน้าทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีประเด็นแซ่บให้ต้องตามกันตลอดจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าเป๊ะ "โม อมีนา พินิจ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า เพิ่งจะเข้ารับการทำพิธีลงนะหน้าทองไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งสาเหตุนั้นก็เป็นเพราะว่าอยากเสริมสร้างบารมีและสิริมงคลให้กับหน้าที่การงานของตนเอง

พร้อมกันนั้นสาวโมก็ยังถือโอกาสอัพเดทความคืบหน้ากรณีที่ "แคท" สาวหล่ออดีตคนเคยรัก ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวคาสนามบินจากกรณีภาพตัดต่อที่เคยเป็นประเด็นเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาให้เราฟังอีกด้วย...

ล่าสุดเห็นว่าเพิ่งจะไปลงนะหน้าทองมา ?
"ใช่ค่ะ (หัวเราะ) คือส่วนตัวแล้วโมเป็นคนเชื่อเรื่องทำนองนี้มาก ซึ่งหลัก ๆ แล้วที่โมตั้งใจไปเสริมก็คือเสริมเรื่องงานไม่ได้เน้นเรื่องเสน่ห์หรืออะไรเป็นพิเศษ"

แบบนี้คนก็อาจจะมองได้นะว่าเราเล่นของ ?
"ไม่มี (หัวเราะ) เล่นของแล้วเข้าตัวตัวเองทำไงล่ะ"

เพราะอะไรเราถึงไปเสริมดวง ?
"จริง ๆ โมได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว เพราะมีหลายคนบอก แต่เผอิญว่าช่วงนั้นยังหาวัดไม่เจอ แล้วพอมีโอกาสได้เจอปุ๊ปเลยตัดสินใจเข้าไปทำเลยค่ะ"

หลังจากทำพิธีแล้วงานแห่เข้ามาเลยไหม ?
"ก็ปกตินะคะ เพราะที่หนูทำหนูก็แค่อยากเสริมบารมีให้กับตัวเองเท่านั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจเสริมถึงขนาดที่ว่าต้องสักน้ำมันอะไรแบบนั้น (ยิ้ม)"

เราขอแต่เรื่องงานอย่างเดียวไม่ได้ขอเรื่องความรักเลยเหรอ ?
"โมไม่เคยขอเรื่องความรักเลยนะคะ เพราะโมถือว่าดวงความรักเป็นยังไงมันก็เป็นอย่างนั้น ไม่อยากไปคาดหวังหรือโฟกัสอะไรกับมันมาก"

แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับ อ้อม เป็นยังไงบ้าง ยังราบรื่นอยู่ไหม ?
"ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ คุยกันมาเกือบปีแล้วเนอะ (ยิ้ม) คือเราอาจจะไม่ได้ลงรูปคู่ อาจจะไม่ได้หวือหวากันมาก แต่เราสองคนก็ยังรักกันอยู่เรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องไปโปรโมทให้ชาวบ้านชาวช่องเขาเห็น ส่วนพวกภาพปาปารัซซี่ที่ถ่ายมาแล้วบอกว่าโมไปเดินกับคนอื่น คือโมต้องอธิบายก่อนนะคะชีวิตโมก็ต้องมีคนที่โมรู้จักบ้างทั้ง เกย์ ทอม ดี้ และที่สำคัญทุกคนก็เป็นเพื่อนเป็นน้องโมหมด ซึ่งตัวอ้อมเองเขาก็เข้าใจดีกว่าข่าวที่ออกมามันไม่ใช่เรื่องจริง"

เป็นเพราะเราไม่ชัดเจนเรื่องสถานะของเรากับอ้อมหรือเปล่า เวลามีภาพกับใครออกมาคนเลยเข้าใจผิด ?
"เอ่อ...ที่ผ่านมาโมไม่เคยพูดนะคะว่าโมไม่ได้คบอยู่กับอ้อม เราสองคนคบกันมาสักระยะแล้ว และตอนนี้ตัวโมเองก็ไม่ได้โสดด้วย ถามว่าเขาคือตัวจริงไหมก็เอาเป็นว่าเราสองคนคุยกันมาจะครบปีแล้วค่ะ"

เรื่องคดีความกับ แคท อดีตคนรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"คือโมต้องเล่าก่อนว่าวันนั้นโมกำลังทำบุญอยู่ แล้วจู่ ๆ คนที่บ้านเขาก็โทรมาต่อว่าโม ซึ่ง ณ ตอนนั้นเอาตรง ๆ เลยก็คือโมปล่อยให้เขาว่าโมเต็มที่ แล้วพอเขาพูดจบปุ๊ปโมก็พูดสวนกลับไปทันทีเลยว่า "แม่คะหนูแจ้งความไว้เป็นชาติแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าตำรวจเขาไม่มั่นใจหรือเขาไม่มีหลักฐานจริง ๆ เขาคงไม่รวบตัวลูกแม่ที่สุวรรณภูมิเนอะ" พอหนูพูดเท่านั้นแหละค่ะ เขาก็เงียบแล้วก็ขอโทษ แต่ก็นั่นแหละค่ะตอนนี้เขาก็ประกันตัวออกไปแล้ว เหลือแค่รอขึ้นศาลอย่างเดียว"

ตอนนั้นได้มีการพูดคุยไปถึงเรื่องการยอมความบ้างไหม ?
"โมไม่ได้คุยกับแคทเลยค่ะ เพราะโมถือว่าอยากให้เรื่องมันจบๆ ไป และที่สำคัญตัวเขาเองก็น่าจะได้ประสบการณ์ชีวิตของเขาแล้วด้วย ส่วนพวกรูปภาพที่ปล่อยออกมาอันนี้โมไม่ขอฟันธงนะคะว่าเขาจะเป็นคนทำจริงหรือเปล่า เพราะอย่างที่โมพูดไว้ตั้งแต่แรก โมแค่ต้องการแจ้งความเพื่อปกป้องตัวเอง และในเมื่อข่าวออกมาว่าเป็นโม เราก็อยากให้มีการตรวจสอบ"

ส่วนตัวเราพอจะทราบไหมว่ากำหนดวันขึ้นศาลคือเมื่อไหร่ ?
"โมไม่ทราบเลยค่ะ เพราะตอนนี้โมเองก็ยังต้องเข้าไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เรื่อย ๆ แต่ล่าสุดเท่าที่พอจะรู้มาคือแคทจะต้องมารายงานตัวกับตำรวจ เพียงแต่โมไม่ทราบเท่านั้นเองว่าเป็นวันไหนเพราะโมไม่ได้คุยกับเขา"

เหมือนตอนนี้เราเองก็รอแค่วันขึ้นศาลอย่างเดียว ?
"ในส่วนตัวโมนะคะ โมขอไม่รับการพูดคุยไม่รับการไกล่เกลี่ยอะไรจากทางนู้นแน่นอน เพราะโมถือว่าถ้าเขาไม่ใช่คนผิด หรือภาพนั้นไม่ใช่โม หรือเขาไม่ได้ทำ เรื่องมันก็จบ แต่ถ้าเกิดว่าเขาปฏิเสธแล้วสรุปว่ารูปนั้นคือโมละ เขาก็ต้องผิดถูกไหม ดังนั้นตอนนี้โมก็เลยไม่อยากพูดว่าเขาผิดหรือเขาถูกเพราะโมยังไม่ทราบข้อสรุปจริง ๆ ค่ะ"

แสดงว่าเราตอนนี้ก็อยู่ที่เราแล้วว่าภาพที่ออกมาใช่เราจริง ๆ หรือเปล่า ?
"ก็รอให้เขาฟันธงออกมาก่อนดีกว่าค่ะว่าใช่รูปเราหรือเปล่า และหลังจากนั้นตัวโมก็ค่อยออกมาบอกอีกที เพราะโมเองยังงงอยู่เลยว่ารูปร่างคนที่อยู่ในภาพมันไม่ใช่รูปร่างโม (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อุต๊ะ!! โม อมีนา เล่นของ เข้าพิธีลงนะหน้าทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook