เอก โชว์หวาน! จุ๊บ บุ๋ม อวดสื่อ ไม่นอยด์ฝ่ายหญิงเบรกมีทายาท

เอก โชว์หวาน! จุ๊บ บุ๋ม อวดสื่อ ไม่นอยด์ฝ่ายหญิงเบรกมีทายาท

เอก โชว์หวาน! จุ๊บ บุ๋ม อวดสื่อ ไม่นอยด์ฝ่ายหญิงเบรกมีทายาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเผยว่าเกือบได้ลุ้นมีทายาทตัวน้อยๆอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ "บุ๋ม ปนัดดา" เพราะหลังจากได้จูงมือหวานใจหนุ่ม "เอก เอกรินทร์" เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2558 ที่จังหวัดเชียงราย

ล่าสุดพอได้เจอตัวทั้งคู่ เจ้าตัวเลยมาอัพเดตถึงชีวิตหลังการแต่งงานที่ดูหว๊านหวาน จนทำเอาหลายคนอิจฉา พร้อมทั้งเผยเรื่องการมีทายาทให้ฟังว่าได้ปล่อยธรรมชาติไปแล้วแต่น้องยังไม่พร้อมมา ซึ่งหลังจากนี้คงต้องเว้นไว้อีกนาน เพราะฝ่ายหญิงมีละครต่อถึง 3 เรื่อง อีกทั้งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ บุ๋มเข้าพิธีรับปริญญาเอกในช่วงเช้า และช่วงเย็นก็จะบินไปถ่ายทำรายการต่อที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยการไปครั้งนี้ถือว่าเป็นการฮันนีมูนไปด้วยในตัว เห็นทีต้องหยุดเรื่องมีน้องไว้ก่อน

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง?
บุ๋ม: หวานขึ้นกว่าเดิมไหมเหรอ ตอนก่อนแต่งงานเคยคิดว่าถ้าอยู่ด้วยกันเฉยๆคงอยู่ได้เนอะ แต่พอแต่งงานแล้วกลายเป็นว่าสวีทขึ้น ยังมองหน้ากันแล้วถามพร้อมกันเลยนะว่า หลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง คำนี้ เพราะมันรู้สึกว่าอิ่มขึ้น
เอก: มันพูดลำบากครับว่าสวีทยังไง เป็นความรู้สึก และการกระทำ อยู่ดีๆเมื่อวานบุ๋มเล่นเป็นตัวหมีโคอาลา นั่งเล่นเกมอยู่บนรถ ก็ขอกอดทีหนึ่ง ไม่ได้ห่วงคนที่ขับรถเลย (หัวเราะ) ไอ้เราก็ขับอยู่
บุ๋ม: เหมือนมาเติมเต็มซึ่งกันและกันค่ะ หลังแต่งงานเหมือนเป็นคู่รักที่เราเปิดเผยใครต่อใครได้ ใครต่อใครก็ต้อนรับให้คำอวยพร สิ่งต่างๆเหล่านั้นมันทำให้เรามีความสุขขึ้น
เอก: ความจริงเขาดูเป็นเด็กอยู่แล้ว เพียงแต่สมัยก่อนไม่รู้จะทำกับใคร ซึ่งก็เหมือนผมที่เป็นแบบเขาแหละ

หวานขนาดนี้ จะมีพยานรักออกมาให้ได้เห็นกันไวๆ ไหม?
เอก: ก่อนแต่งลองปล่อยไปแล้วสักพักหนึ่งครับ น้องก็ยังไม่มา
บุ๋ม: พยายามน้องเชียงรายไปแล้วค่ะ (ยิ้ม) ก็พลาดน้องเชียงรายไปแล้ว ตอนนี้ก็รับละครมาอีก 3 เรื่อง คุมก่อนดีกว่าค่ะ ขอรับผิดชอบงานก่อนดีกว่า ตอนแรกคิดว่าถ้ามีได้ก็มี ไม่ได้คุมอะไร แต่พองานมาก็ต้องมีความรับผิดชอบ ขอคุมก่อนจนกว่าละครจะจบค่ะ
เอก: ไม่ได้คิดว่าจะเร่งมีหรืออะไร เพียงแต่ว่าปล่อยให้สบายๆ ถ้าเขาอยากมาก็มาครับ ค่อยมาตอน 50
บุ๋ม: ตอน 50 ค่อยว่ากัน (หัวเราะ)

น้อยใจหรือเปล่า ที่ตั้งใจจะมีลูกแล้ว แต่บุ๋มต้องรับละครเลยต้องเบรกเรื่องนี้ก่อน?
เอก: เราไม่ได้ตกลงกันว่าจะมีนี่ครับ เราแค่พูดว่าอยากมีไหม เขาก็บอกก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็เลยไม่ซีเรียส
บุ๋ม: ใช่ เพราะเราก็มีอันดามันอยู่แล้วค่ะ แค่นั้นก็ป่วนแล้วค่ะ ลองให้เอกเลี้ยงอันดามันเต็มๆ ทีหนึ่ง เอกบอกโอเคคนเดียวก็ได้ (หัวเราะ)

วันวาเลนไทน์นี้มีแพลนจะไปสวีทกันที่ไหนหรือยัง?
บุ๋ม: เอกขอคิวไว้ ไม่ให้รับงานค่ะ
เอก: วันไหนนะ วันไหน ขอไว้ด้วยเหรอ อ๋อวันเสาร์ ต้องไปเล่นกล้าม (หัวเราะ)
บุ๋ม: เราก็ไม่ทราบว่าเขาจะพาไปไหน
เอก: เดี๋ยวพาไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกริมถนน (หัวเราะ) ไปเปล่า

ย้อนกลับไปถามถึงเรื่องมีน้อง ถ้ามีงานต่อเรื่อยๆ ก็ต้องคุมยาวไปเลยใช่ไหม?
บุ๋ม: ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ว่าจะต้องคุมยาว หรือมี หรืออะไร ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะ ณ วันนี้เราก็แฮปปี้กันทั้ง 2 คน แล้วก็มานั่งคุยกันว่า เวลาเราไปเที่ยวไหนต่อไหนก็สะดวกดี อีกอย่างอันดามันก็โตแล้ว ก็ดูแลง่ายขึ้นด้วยค่ะ ถ้ามีลูกเล็กคงไปไหนไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่มีเลยพี่ก็ไม่มีปัญหา เพราะตอนนี้ขอเที่ยวกัน 2 คน ไปต่างประเทศ นู้นนี่นั้น สบายใจ

ได้ถามอันดามันหรือยัง ว่าอยากมีน้องไหม?
บุ๋ม: ถามแล้วค่ะ ว่าอยากมีน้องไหม อันดามันบอกว่าตอนแรกอ่ะอยากมี แต่พอบอกเขาว่าต้องแบ่งของ แบ่งขนม แบ่งสมบัติให้น้องด้วยนะ เขาก็ทำตาปริบๆ 2 ที แล้วบอกว่า ไม่มีดีกว่า (หัวเราะ)

แพลนฮันนีมูน สรุปได้เมื่อไหร่?
บุ๋ม: ก็เดี๋ยวเรียนเชิญสื่อด้วยนะคะ วันที่ 22 กุมภาพันธ์นะคะ ไม่ได้ฮันนีมูนด้วยกัน ไม่ใช่ (หัวเราะ) 22 กุมภาพันธ์ ช่วง 9 โมงเช้า ถึง 11 โมง บุ๋มมีคิวรับปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยรังสิตค่ะ ยังไงเรียนเชิญทุกท่านด้วยนะคะ รู้สึกว่า ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็รับด้วย ในวันนั้นเหมือนกัน และหลังจากรับเสร็จ ตอนเย็นบุ๋มจะบินไปสวิตเซอร์แลนด์กันเลยค่ะ ฮันนีมูนวันนั้นต่อเลย ก็กะไปทำรายการทีวีด้วย และไปฮันนีมูน ก็ยังจะทำงานอยู่เนอะ (ยิ้ม) ไป 12 วันค่ะ ไปทำรายการที่สวิตเซอร์แลนด์ก่อน และบินไปเยอรมัน ไปฉีดสเต็มเซลล์ (ยิ้ม)
เอก: คือความจริงผมไปเป็นเบลบอยยกกระเป๋าครับ ไม่ได้ไปฮันนีมูน (หัวเราะ)
บุ๋ม: เราก็ฮันนีมูนตอนหนึ่งชั่วโมงที่กินข้าวค่ะ คือบุ๋มไม่มีเวลาจริงๆ อาศัยว่าได้ไปเที่ยวต่างประเทศ ทำงานต่างประเทศ ก็เลยลากเขาด้วยค่ะ อย่างน้อยบนเครื่อง 8 ชั่วโมง 10 ชั่วโมง ก็คงได้ฮันนีมูนตอนนั้น

จะมีเคลียร์คิว ไปฮันนีมูนจริงๆ จังๆ แบบไม่มีงานเลยไหม?
บุ๋ม: แบบไม่มีงานเลย กะช่วงพฤษภาคมเนอะ ช่วงหยุดยาวที่รัฐบาลให้หยุดค่ะ ขอบคุณมากนะคะ (ยิ้ม)

น้อยใจไหม ที่บุ๋มทำงานเยอะขนาดนี้?
เอก: ไม่น้อยใจครับ ถ้าเรื่องไปเที่ยวหรืออะไร เพราะว่าเขาหาเรื่องไปอยู่แล้วครับ ทุกปี ไม่ต้องห่วง สวิตนี่เพิ่งไปยังไม่ถึง 6 เดือนเลยถ้าจำไม่ผิด ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาเอง จะห่วงเขาก็แต่ที่ทำงานไม่ยอมพักมากกว่า ช่วงนี้สุขภาพก็แย่ เจ็บคอไม่หาย ความดันต่ำ แต่ก็ไม่เคยพัก นอนตี 2 ทุกวัน ไม่ได้ทำงานนะ นั่งเล่นเกม
บุ๋ม: (หัวเราะ) ค่ะ ก็จะโดนเขาดุประจำเรื่องพักผ่อนน้อย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เอก โชว์หวาน! จุ๊บ บุ๋ม อวดสื่อ ไม่นอยด์ฝ่ายหญิงเบรกมีทายาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook