พ่อแม่โร่แจ้งความลูกชายถูก 5 ชายฉกรรจ์อ้างเป็น ตร.บุกซ้อม-อุ้มหายไป

พ่อแม่โร่แจ้งความลูกชายถูก 5 ชายฉกรรจ์อ้างเป็น ตร.บุกซ้อม-อุ้มหายไป

พ่อแม่โร่แจ้งความลูกชายถูก 5 ชายฉกรรจ์อ้างเป็น ตร.บุกซ้อม-อุ้มหายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 ก.พ. - พ่อแม่ชาวทุ่งสงเข้าแจ้งความถูก 5 ชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บุกค้นบ้าน และลงมือซ้อมลูกชายจนสะบักสะบอม ก่อนอุ้มหายตัวไป เจ้าหน้าที่เร่งประสานทุกหน่วยออกติดตามช่วยเหลือ และตรวจสอบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่

นายกำพล รัตนมณี อายุ 45 ปี พร้อมด้วย นางสุธน รัตนมณี อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 226 หมู่ที่ 12 ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.สัมพันธ์ วัฒนสงฆ์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง ว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างตัวเป็นตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด(ปส.) มีอาวุธครบมือ บุกเข้าไปภายในบ้านพัก แล้วทำการรื้อค้นและซ้อมลูกชายก่อนจับตัวลูกชายพาหายไป

สองสามีภรรยาให้การว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 5 คน ใช้รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน 8704 กระบี่ จำหมวดอักษรไม่ได้ ขับเข้ามาในบ้านแล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน พร้อมกับประกาศอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ปส.ก่อนรื้อค้นภายในบ้านอย่างละเอียด แต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย และยังบังคับให้ตนทั้งสองเข้าไปในห้อง ก่อนจะพูดในทำนองข่มขู่วา "จะเคลียร์หรือไม่"

ต่อมาชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวพาตนทั้งสองออกจากห้อง ก่อนจะไปพาตัว นายธีรวัฒน์ รัตนมณี อายุ 24 ปี บุตรชาย ที่ถูกจับตัวมาจากสวนยางพาราขณะออกไปเก็บน้ำยางพาราตอนเช้า ซึ่งพบว่าลูกชายมีร่องรอยถูกทำร้ายสะบักสะบอมและยังถูกเครื่องไฟฟ้าช็อตด้วย จากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวยังถามอีกว่าจะเคลียร์หรือไม่ ซึ่งตนบอกว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมต้องเคลียร์ด้วย หลังพูดจบ กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ลงมือซ้อมลูกชายและใช้เครื่องไฟฟ้าช็อตต่อหน้าต่อตา ก่อนจะอุ้มพาขึ้นรถขับออกไป โดยไม่ทราบว่าลูกชายถูกพาตัวไปที่ไหน จึงมาแจ้งความให้ตำรวจช่วยเหลือเพราะมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน

ด้าน พ.ต.ต.สัมพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง กล่าวว่า ได้ทำการสอบสวนสองสามีภรรยาและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานไปยังตำรวจหน่วยต่างๆ เพื่อออกตรวจสอบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 5 คนที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างนั้น เป็นตำรวจหรือไม่ และถ้าเป็นตำรวจจริง มาจากหน่วยงานใด กระทำการเกินกว่าเหตุหรือไม่ พร้อมกับส่งกำลังออกติดตามช่วยเหลือ นายธีรวัฒน์ ต่อไปด้วย - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook