หนุ่มปราจีนฯ สารภาพ ปล้นแบงก์ซื้อไอโฟน 6 ให้แฟน

หนุ่มปราจีนฯ สารภาพ ปล้นแบงก์ซื้อไอโฟน 6 ให้แฟน

หนุ่มปราจีนฯ สารภาพ ปล้นแบงก์ซื้อไอโฟน 6 ให้แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.พ.) จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไหมพรม ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปล้นชิงทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชิงเงินสดไปได้ 69,000 บาท ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ชัดเจน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

นายกิตติภัค นุ่มจันทร์ อายุ 26 ปี ถูกควบคุมตัวพร้อมกับเงินสดของกลาง ที่เหลือจำนวน 61,000 บาท เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ต้องการนำเงินไปเลี้ยงครอบครัวและหาซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ให้กับแฟนสาวในวันวาเลนไทน์นี้ แต่ปรากฏว่าหลบหนีได้ไม่นาน ก็ถูกเจ้าหน้าที่แกะรอยและตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ได้ข้อมูลและเบาะแสส่วนใหญ่จากประชาชน เนื่องจากหลังเกิดเหตุ นายกิตติภัค ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ทุ่มเงินเกือบ 5,000 บาท เพื่อซื้อความสุขและจ้างสาวนั่งดริ้งค์ แต่ระหว่างที่นั่งดื่มอยู่นั่น แฟนสาวของกิตติภัค ได้โทรศัพท์มาหา พร้อมกับต่อว่า เนื่องจากจดจำลักษณะของคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นธนาคารได้ คนดังกล่าวคือเป็นแฟนหนุ่มของตัวเอง

ซึ่งขณะที่ นายกิตติภัค กำลังถูกแฟนสาวต่อว่าผ่านทางโทรศัพท์นั้น พนักงานสาวในสถานบันเทิงก็บังเอิญมาได้ยินบทสนทนาบางช่วงบางตอนพอดี กระทั่งมาเห็นภาพข่าวคนร้ายก่อเหตุปล้นธนาคารในพื้นที่ มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับ นายกิตติภัค จึงได้แจ้งกับหัวหน้างานและส่งเบาะแสมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมีการสืบสวนเปรียบเทียบกับหลักฐาน จึงพบว่า นายกิตติภัค คือผู้ก่อเหตุ และนำมาสู่การจับกุมคนร้ายในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook