สาวปวช.ช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน เกิดปาฏิหาริย์รอดตายหวุดหวิด

สาวปวช.ช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน เกิดปาฏิหาริย์รอดตายหวุดหวิด

สาวปวช.ช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน เกิดปาฏิหาริย์รอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับเเจ้งว่าเกิดเหตุ นักศึกษาสาวชั้น ปวช.3 กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่น้อยใจเพื่อนชายคิดปันใจให้เพื่อนในกลุ่ม จมต่อหน้าเพื่อนๆ ล่าสุด พบตัวแล้ว โดยพลเมืองดีพบเดินเหม่อลอย ห่างจากจุดเกิดเหตุถึง 3 ก.ม.

เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานถึงเกิดเหตุสลดส่งท้ายเทศกาลแห่งความรัก เมื่อ นางสาวสิริยา นามสมมุติ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.3 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท ตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อประชดรักที่ผิดหวัง จมหายต่อหน้าเพื่อนๆ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนน 340 สายชัยนาท-สุพรรณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 161 ขาล่อง พื้นที่ อำเภอเมืองชัยนาท

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญู ระดมกำลังออกตามหาร่างของนางสาวสิริยา ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง ได้มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าพบหญิงสาวเดินเหม่อลอย อยู่ที่สวนหย่อมของเขื่อนเจ้าพระยา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครร่วมกตัญญูจึงตามไปรับตัวพร้อมด้วยญาติ

นางสาวสิริยา เปิดเผยว่า หลังจากที่กระโดดลงในแม่น้ำ ก็สำลักน้ำไปจำนวนมากจนเกือบหมดสติ แต่จู่ๆ ก็เหมือนมีแรงดันจากใต้น้ำ ดันตัวของตนขึ้นมาติดอยู่บนกอผักตบริมตลิ่ง หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ และไม่ทราบว่าเดินมาทั้งที่เสื้อผ้าเปียก และไม่สวมรองเท้าได้อย่างไร โดยนางสาวสิริยายังอยู่ในอาการเหมือนคนเมา พูดจาสับสนตลอดเวลา

ร้อยตำรวจโทมานะ เยียระนุช ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท จึงส่งตัวให้แพทย์ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ก่อนลงบันทึกประจำวันแล้วให้ผู้ปกครองรับตัวกลับบ้าน โดยกำชับไม่ให้ทำเรื่องแบบนี้อีก เพราะทำให้คนอื่นๆ โกลาหลและวุ่นวายด้วยความเป็นห่วง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวปวช.ช้ำรักโดดเจ้าพระยาต่อหน้าเพื่อน เกิดปาฏิหาริย์รอดตายหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook