นึกว่าสามีเซอร์ไพรส์ ที่แท้ตะกั่วยัดหัวกุ้งจากห้างดัง

นึกว่าสามีเซอร์ไพรส์ ที่แท้ตะกั่วยัดหัวกุ้งจากห้างดัง

นึกว่าสามีเซอร์ไพรส์ ที่แท้ตะกั่วยัดหัวกุ้งจากห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Charn Cha-Cha Chat-Cha Fan Club

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ก.พ.) ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Charn Cha-Cha Chat-Cha Fan Club โดยเป็นภาพตะกั่ว ที่ถูกคีบออกมาจากหัวกุ้ง ซึ่งกุ้งดังกล่าวซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

ซึ่งในตอนแรกผู้โพสต์ เข้าใจว่าสามีทำเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ ใส่แหวนเพชรเอาไว้ในกุ้ง แต่เมื่อเขี่ยดูก็พบตะกั่วหนัก 10 กรัม โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

"We Found Heavy Metal Prawn !!

ด่วน !! ฝากเพื่อน ๆ ระวังกันด้วย ใกล้ตรุษจีนแล้ว เช้านี้เราเพิ่งเจอ #ตะกั่วในหัวกุ้ง มันบุกมาในห้างค้าส่งใหญ่แล้วอะ !! กล้าใส่ตะกั่วแล้วสารพิษอย่างอื่นใส่ไหมอะ?!? กินตัวไปแล้ว แบ่งลูกด้วยนิดหน่อย

ปรึกษาหน่อยทำไงดีอ่ะ ? ยังไม่ได้แจ้งใคร แค่เอากุ้งไปเปลี่ยนก็จบง่าย ๆ ? คุ้มค่าเดินทางไม๊เนี่ย ? เสียความรู้สึกสุด ๆ ตะกั่วอันนึงเท่ากับโกงประมาณ 9 บาทต่อตัว แค่ครอบครัวเรามันไม่แพงหรอก ถูกโกงน้ำหนักนิดหน่อย

แต่ ๆ ๆ ห้างมีสาขาทั่วประเทศเป็นร้อยนะ กี่คนที่กำลังจะโดนหลอก ? ตรุษจีนใกล้เข้ามาแล้ว เคยได้ยินแต่คนโดนหลอกตามร้านเล็ก ๆ ใน ตจว. ไม่คิดว่าจะกล้าลามปามมาถึงห้างใหญ่ คิดว่าห้างไม่ได้ยัด แต่ไปซื้อมาจากคนที่ยัด ถ้าห้างมีอำนาจมีกำลังคน อยากเชียร์ให้บุกล้มล้างขบวนการ จัดการให้เข็ด

#‎ValentineSurprise‬ #ได้ยินเสียงของหล่นดังตุ๊บดังมากในหม้อควานหาดู #ดีใจนึกว่าสามีแอบเซอร์ไพรส์ใส่แหวนเพชรเอาไว้ในกุ้ง #ดังขนาดนี้หนัก 10 กะรัตชัวร์ชัวร์ #เขี่ย ๆ ดูเจอตะกั่ว 10 กรัม #สับสน #เคลมร้านไหนดี #ร้านเพชรหรือซูเปอร์มาเก็ต #ร้องไห้หนักมาก #ล้อเล่น"

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่าน่าจะไม่เกี่ยวกับห้างฯ แต่มีต้นตอมาจากคนจับกุ้ง ตามที่เคยเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ พร้อมแนะนำให้แจ้งกับทางห้างฯ เพื่อทางห้างฯ จะได้ตรวจสอบ และจัดการคนนำส่งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook