รถบัสโดยสารชนรถ จยย. เด็กอายุ 14 ดับอนาถคาสี่แยก

รถบัสโดยสารชนรถ จยย. เด็กอายุ 14 ดับอนาถคาสี่แยก

รถบัสโดยสารชนรถ จยย. เด็กอายุ 14 ดับอนาถคาสี่แยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

15 ก.พ. - รถบัสโดยสารปรับอากาศ ชนรถจักรยานยนต์เด็กอายุ 14 ดับ อนาถคาสี่แยก หลังจอดรอไฟสัญญาณ ภาพกล้องวีดิโอที่ติดหน้ารถผู้ประสบเหตุพบรถทัวร์ขับฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนรถ จยย.ติดอยู่ใต้ท้องรถพังยับเยิน

เมื่อเวลา 14.30 น.วานนี้ (14 ก.พ.) ร.ต.อ.นพล วงค์พุฒิ ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสโดยสารปรับอากาศ ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณบายพาสบ้านเลื่อมถนนรอบเมืองมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี รุดออกไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.พงษ์วิษณุ อายุ 14 ปี อยู่ที่ 111 ม.6 ซอยบ้านเดื่อ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่อยู่กลางถนน

ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถโดยสารปรับอากาศ สีชมพูขาว ทะเบียน 10-7946 อด เลขข้างรถสาย 534-29 ซึ่งเป็นทัวร์สายอุดรธานี-ร้อยเอ็ด จอดอยู่ข้างทาง ด้านล่างใต้ท้องรถพบรถ จยย. เคเอสอาร์สีดำแดง ทะเบียน 1 กข-2910 อด ของผู้ตายติดอยู่ใต้ท้องรถสภาพพังเสียหาย โดยมี นายพิจิตร โพนทองสถิตย์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/6 บ.เป็ด ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถโดยสารคันดังกล่าว ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับทราบจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ขับรถ จยย.มาจอดอยู่ข้างกันระหว่างรอสัญญาณไฟอยู่ที่สี่แยก จังหวะนั้นเป็นจังหวะไฟเขียวพอดี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ตายจึงได้ขับรถออกจากแยกไฟแดงเพื่อมุ่งหน้าไปทางบ้านเลื่อม พอขับรถออกมาจากแยกไฟแดงเล็กน้อยได้มีรถโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าว ขับฝ่าไฟแดงมาทางซ้ายด้วยความเร็ว ทำให้ตนตกใจและหยุดรถได้ทัน ส่วนผู้ตายหยุดรถไม่ทันจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook