งูเหลือมเข้าบ้านหนุ่มใหญ่ ก่อนฉกที่ขา บาดเจ็บเล็กน้อย

งูเหลือมเข้าบ้านหนุ่มใหญ่ ก่อนฉกที่ขา บาดเจ็บเล็กน้อย

งูเหลือมเข้าบ้านหนุ่มใหญ่ ก่อนฉกที่ขา บาดเจ็บเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

15 ก.พ. - ชายวัย 60 ปี ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก เจองูเหลือมตัวขนาดใหญ่ที่ขดอยู่ข้างที่นอน ฉกที่ขา คิดว่าเดินสะดุดโต๊ะขยับขา เจอฉกซ้ำ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ก.พ. 58 ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกงูฉก บริเวณบ้านเลขที่ 165/18 ซอยย่านโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังดังกล่าว พบ นายสักรินทร์ จันทร อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลหลายจุด บริเวณขาทั้งสองข้าง กู้ภัยจึงทำความสะอาดบาดแผลและนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถาม นายสักรินทร์ เล่าว่า ช่วงกลางดึกลุกขึ้นจากที่นอนจะเดินไปเข้าห้องน้ำที่ห้องครัว บนที่นอนมีลูกชายนอนอยู่ด้วยจึงไม่เปิดไฟเพราะกลัวลูกตื่น พอเดินจากที่นอนจะถึงประตู รู้สึกมีอะไรบางอย่างมาสัมผัสที่ขา คิดว่าเดินชนโต๊ะจึงถอยออกมาและเดินเข้าไปใหม่ก็มีบางอย่างมาถูกที่ขาอีกรู้สึกเจ็บเล็กน้อย คิดว่าฝ้าเพดานตกลงมาหรือเปล่า จึงเดินไปอีกครั้ง ก็ถูกที่ขาอีกรอบและเริ่มรู้สึกเจ็บกว่าเดิม จึงคิดว่าต้องเป็นตัวอะไรสักอย่าง

เมื่อเปิดไฟดูถึงกับตกใจ เจองูเหลือมตัวขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่ข้างประตูห้องนอน ยังแปลกใจว่างูตัวใหญ่ขนาดนี้เข้ามาอยู่ในบ้านได้ยังไงและมาตั้งแต่เมื่อไร โชคยังดีที่ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำก่อน เพราะช่วงดึกลูกที่นอนอยู่ด้วย ชอบตื่นมาเข้าห้องน้ำ จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยจับงู และทำแผลที่ขาเพราะหลังจากเปิดไฟจึงเห็นว่าเลือดไหล เนื่องจากงูตัวขนาดใหญ่กู้ภัยจึงไม่สามารถจับใส่ในกระสอบได้ต้องนำขึ้นรถ และให้กู้ภัยนั่งจับไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook