สาวประเภทสองตายพิสดาร นั่งในถังหมักก๊าซชีวภาพ

สาวประเภทสองตายพิสดาร นั่งในถังหมักก๊าซชีวภาพ

สาวประเภทสองตายพิสดาร นั่งในถังหมักก๊าซชีวภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.พ.) ร.ต.อ.วรชัย แจ่มใส ร้อยเวร สภ.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะหมากว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในถังน้ำสีฟ้าขนาด 200 ลิตร ที่อยู่ภายในโรงแรม

ที่เกิดเหตุพบศพนายอนุวัช เหมธานี อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่ในถังน้ำสีฟ้า สภาพนั่งยองๆ ศีรษะโผล่พ้นของถังออกมาเล็กน้อย สวมใส่เสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีเหลือง จากการชันสูตรศพ เบื้องต้น ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามพนักงานที่พบศพ บอกว่า พบว่าถังหมักก๊าซชีวภาพถูกเปิดออก เมื่อเดินไปดูก็พบว่านายอนุวัชได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ผู้บริหารทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.สุชาติ สุชถาวร ผกก.สภ.เกาะกูด กล่าวว่า จากการสอบสวนพนักงานของโรงแรม ทราบว่า ผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง เข้าพักเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ห้อง B.7 มีกำหนดออกเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ระหว่างที่เข้าพักมีพฤติกรรมที่แปลก และมักเดินมาที่บริเวณถังหมักก๊าซชีวภาพเป็นประจำ และจะใช้มือวักน้ำจากถังมาราดตัวเอง พร้อมบอกว่า บริเวณที่ยืนอยู่เป็นที่ดินมังกร

ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายได้เข้าไปในถังแล้วใช้ถังอีกใบปิดครอบไว้ น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าการฆาตกรรม เนื่องจากหากเป็นการฆาตกรรม ผู้ร้ายน่าจะเอาศีรษะคนตายลงไปในถังมากกว่าที่จะเอาเท้าลงไปก่อน อีกทั้งผู้ตายมีอาการไม่ปกติ น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

เบื้องต้น จากการตรวจสอบภายในห้องพักของผู้ตาย พบทรัพย์สินส่วนตัว และเงินสด 27,000 บาท พร้อมอุปกรณ์เสพยาไอซ์ และยาไอซ์ อีกจำนวนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook