หมาก โชว์หวาน! ดอกไม้ช่อนี้เพื่อคนพิเศษ

หมาก โชว์หวาน! ดอกไม้ช่อนี้เพื่อคนพิเศษ

หมาก โชว์หวาน! ดอกไม้ช่อนี้เพื่อคนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน เพราะในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คู่รักสุดจิ้น "หมาก ปริญ" กับหวานใจสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมสิริ" ต่างแลกดอกไม้ให้กันและกัน พร้อมโพสต์โชว์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันเบาๆ เหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำสถานะความชัดเจนของคู่นี้มากขึ้น

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มหมากในงาน Chinese New Year Prosperous Dining Celebration จึงได้พูดคุย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ไม่ได้หวานอะไรมากมาย ที่ทำเพราะตั้งใจจะนำดอกไม้มาให้คนพิเศษในวันที่พิเศษเท่านั้นเอง

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ดูสวีทหวานมาก?
"ครับ ก็ตั้งใจให้ดอกกุหลาบที่เขาโพสต์ลงนั้นครับ"

ทำไมถึงเลือกกุหลาบหลายสี?
"ที่ให้เป็นหลายๆ สี เพราะว่ามันแปลกดีครับ ก็แลกกัน มันเป็นวาเลนไทน์ที่ผู้หญิงทุกคนก็คาดหวังว่าจะได้ดอกกุหลาบใช่ไหม ก็นั้นแหละครับ เลยเอาให้ ก็สั่งที่ร้านประจำ ได้ว่าข่าวบังเอิญเป็นร้านเดียวกันด้วย (หัวเราะ) บังเอิญครับ แค่คนละเวลา ก็ไม่ได้หวานมาก แค่มอบให้กันเฉยๆ เนื่องในโอกาสวันพิเศษ ไม่ได้มีคำพูดหรือการ์ดพิเศษครับ แต่มีดินเนอร์กันนิดหน่อยครับ ก็ไปสองคน"

เรามองว่าวันนี้สำคัญแค่ไหน?
"ถือว่าเป็นวันสำคัญนะครับ เพราะอย่างที่บอกผู้หญิง ผู้ชายทุกคน คาดหวังว่าจะมีคนรัก มีใครสักคนมาชอบ เราก็ทำให้มันเป็นวันพิเศษขึ้นมาอีกนิดหน่อยเท่านั้นเอง ก็คือซื้อดอกกุหลาบให้"

แสดงว่าเรายอมรับว่าคิมคือคนรัก?
"คนพิเศษครับ ถามว่าหวานหรือเปล่า ผมว่ามันก็คือวันพิเศษอีกวันหนึ่ง ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเราก็แฮปปี้ดี เป็นอีกวันหนึ่งที่เรามีความสุข"

ดูคิมปลื้มมาก เพราะโพสต์รูปดอกไม้บ่อย?
"ดีใจที่เขาชอบครับ"

จังหวะที่เราให้ เขาเขินไหม?
"นิดหน่อย แต่ก็ไม่อะไรมาก (หัวเราะ) คนให้นี่เขินกว่า รีบไปซื้อ รีบไปหามาให้"

ช่วงนี้เราหันมากลับมาดูแลสุขภาพมากขึ้น?
"ใช่ครับ ล่าสุดที่เข้าโรงพยาบาล จริงๆ ไม่ได้เป็นอะไรมากแค่เป็นไข้หวัดเฉยๆ แต่ เรากลัวว่ามันจะเป็นอะไรมากกว่านั้น ช่วงนี้ก็เลยฟิตเนส ออกกำลัง กินวิตามิน รวมไปถึงอาหารคลีน เพราะอยากจะควบคุมน้ำหนักด้วยครับ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หมาก โชว์หวาน! ดอกไม้ช่อนี้เพื่อคนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook