คนร้ายทุบรถรอง สว.กองปราบ ฉกทรัพย์กว่า 2 แสน

คนร้ายทุบรถรอง สว.กองปราบ ฉกทรัพย์กว่า 2 แสน

คนร้ายทุบรถรอง สว.กองปราบ ฉกทรัพย์กว่า 2 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายทุบรถ รองสารวัตร กองปราบฯ ขณะจอดหน้าบ้านย่านนวมินทร์ ก่อนฉกทรัพย์สินกว่า 2 แสนบาท หลบหนี ตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อล่าตัว

ร.ต.ท.ยงยุทธ ทองมา พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายทุบกระจกรถผู้เสียหายที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ 55/568 - 55/569 ในหมู่บ้าน ซอยประเสริฐมนูกิจ 42 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึ่งกุ่ม พบรถเก๋งโตโยต้าแคมรี่ สีดำ ทะเบียน วล 676 กทม. เป็นของ ร.ต.ท.ชูตระกูล เศรตรัตน์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน กองปราบปราม

โดยกระจกประตูหน้าฝั่งซ้ายถูกงัดจนกระจกเกือบหลุด ทรัพย์สินมีค่าที่เก็บไว้ในรถประกอบด้วยปืนสั้น รุ่นบราวนิ่ง บรรจุกระสุนพร้อมใช้ มูลค่า 200,000 บาท นาฬิกาข้อมือ ลองจินส์ มูลค่า 20,000 บาท และสมุดบัญชีธนาคารต่าง ๆ ที่วางอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับหายไป

ร.ต.ท.ชูตระกูล เปิดเผยว่า ตนกลับจากกองปราบปราม มาถึงหน้าบ้านก็เก็บของลงจากรถตามปกติก่อนจะเดินเข้าบ้าน จากนั้นได้ออกมาที่รถอีกครั้ง ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ากระจกรถถูกทุบและทรัพย์สินในรถสูญหายไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านและสอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุมีผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อกซ้อนท้ายกันมาในหมู่บ้าน และย้อนกลับออกมา โดยสังเกตพบว่าผู้ต้องสงสัยได้ทำของในกระเป๋าที่อุ้มมาหล่น คาดว่าน่าจะเป็นกระเป๋าที่ใส่ทรัพย์สินของผู้เสียหายที่เพิ่งโจรกรรมมา

อย่างไรก็ตาม ภาพที่บันทึกได้อยู่ในระยะไกลจึงมองเห็นใบหน้าผู้ต้องสงสัยไม่ชัด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายและติดตามจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook