โลกออนไลน์แชร์ตามหา สาววัย 25 หายปริศนา

โลกออนไลน์แชร์ตามหา สาววัย 25 หายปริศนา

โลกออนไลน์แชร์ตามหา สาววัย 25 หายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.พ.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กคุณ Due Zcongklod โดยเป็นการประกาศตามหาคนหาย ชื่อ น.ส.ปฐมนต์ สารสมบัติ หรือ ปิ่น อายุ 25 ปี หายออกจากบ้านพักไปเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลา 13.10 น. โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

รบกวนแจ้งคนหายครับ ชื่อ น.ส.ปฐมนต์ สารสมบัติ (ปิ่น) อายุ 25 ปี สูงประมาณ 160 ซม. หายออกจากที่พักเลขที่ 47 ซ.นนทบุรี 48 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 ก.พ. เวลา 13:10 น.

สวมเสื้อยืดสีขาวคอวีแถบเขียวมิ้นท์ ลายจักรยาน สกรีนข้อความ เชียงคาน และสวมกางเกงขาสั้นสีชมพู พกโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung Galaxy S4 สีดำ และ IPad2 สีขาว ไม่ทราบว่าหายไปที่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้

เบื้องต้น ลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 16 ก.พ. เวลา 23:55 น. สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนธิเบศร์

ปล.น้องปิ่นใช้บริการแท็กซี่สีน้ำเงิน ใครทราบสหกรณ์แท็กซี่ดังภาพรบกวนให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ

ผู้ใดพบเห็นหรือมีเบาะแสรบกวนติดต่อ
ภาณุฤทธิ์ สารสมบัติ 0879541121
ศุภฤกษ์ รัตนวงษ์สวัสดิ์ 0850075545
หทัยพันธน์ 0988285235
ภาณุเมศวร์ บุนนาค 0818899168
ทรงกลด ขาวแจ้ง 0813565085

ด้าน นายภาณุฤทธิ์ สารสมบัติ พี่ชายของ น.ส.ปฐมนต์ ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสด ว่า น้องสาวกำลังเรียนปริญญาโทชั้นปีที่ 1 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ได้ทำงานอย่างอื่น ครั้งสุดท้ายที่ติดต่อน้องสาวคือ ช่วงค่ำวันที่ 13 ก.พ. โดยบอกว่าอยู่กับเพื่อน ไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ที่ตนโทรหา

ซึ่งรู้สึกแปลกใจที่ปกติน้องสาวเป็นผู้หญิงร่าเริง แต่วันนั้นเป็นการคุยแบบถามคำตอบคำ มีน้ำเสียงไม่ค่อยสบายใจ พอตนถามว่ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือไม่ น้องสาวบอกสั้นๆ ว่า "อืม" และกดวางสายไป ซึ่งตอนนั้นแปลกใจเฉยๆ ไม่คิดว่าจะมาหายตัวไป

นายภาณุฤทธิ์ กล่าวต่อว่า เมื่อน้องสาวหายตัวไป จึงได้คุยกับนายภาณุเมศวร์ บุนนาค แฟนหนุ่มของน้องสาว จึงทราบว่าช่วงวันที่ 13 ก.พ. น้องสาวไม่ได้ไปนอนกับเพื่อนตามที่แจ้งกับตนไว้ แต่อยู่ที่บ้านแฟนตลอดตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.

ซึ่งน้องสาวเพิ่งกลับมาจากบ้านที่ จ.หนองคาย ทราบจากนายภาณุเมศวร์อีกว่าวันที่ 14-15 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังไปเที่ยวพักผ่อนกินข้าวกันปกติ ซึ่งนายภาณุเมศวร์บอกตนว่าวันที่ 16 ก.พ. น้องสาวจะมาหาตน และมาค้างแรมด้วยซึ่งนัดตนไว้แล้วเรียบร้อย

แต่ความจริงตนไม่ได้คุยกับน้องสาวอีกเลยตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ไม่ทราบมาก่อนว่าน้องสาวจะมาหา แม้จะพยายามโทรหาหลายครั้งแต่น้องสาวก็ไม่รับสาย และครั้งสุดท้ายก่อนที่โทรศัพท์น้องสาวตนจะสัญณาณขาดไปคือช่วงเช้าวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

พี่ชายน้องปิ่น กล่าวต่อว่า ตอนนี้ครอบครัวไม่ได้ตั้งข้อสงสัยใคร เพราะเท่าที่ทราบครอบครัวของนายภาณุเมศวร์ก็ดูแลน้องสาวตนดี ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่ปรากฏรูปแท็กซี่สีฟ้าต้องสงสัยนั้น เป็นกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านนายภาณุเมศวร์ ซึ่งไม่อาจบอกได้ว่าน้องสาวตนขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวไป ซึ่งเมื่อดูภาพย้อนหลังเห็นแต่หน้าผากน้องสาวผ่านกล้องไปเท่านั้น เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่แท็กซี่วิ่งผ่านมาและวนรถวิ่งกลับออกไป

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โลกออนไลน์แชร์ตามหา สาววัย 25 หายปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook