เพื่อนแจ้งพบ 'น้องปิ่น' แล้ว หลังครอบครัวประกาศตามหา

เพื่อนแจ้งพบ 'น้องปิ่น' แล้ว หลังครอบครัวประกาศตามหา

เพื่อนแจ้งพบ 'น้องปิ่น' แล้ว หลังครอบครัวประกาศตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีแชร์ การประกาศตามหาตัว น.ส.ปฐมนต์ สารสมบัติ หรือ ปิ่น อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นบุตรสาวของนายชัยวัฒน์ สารสมบัติ ผู้ตรวจการกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ซึ่งหายออกจากที่พักเลขที่ 47 ซ.นนทบุรี 48 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 ก.พ. เวลา 13.10 น.(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โลกออนไลน์แชร์ตามหา สาววัย 25 หายปริศนา)

โดย นายภาณุฤทธิ์ สารสมบัติ พี่ชายของ น.ส.ปฐมนต์ เปิดเผยว่า ได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับ น.ส.ปฐมนต์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา รู้สึกว่าน้องมีท่าทีเครียด แต่น้องไม่ได้บอกหรือเล่าอะไรให้ฟัง หลังจากนั้นวันจันทร์ ที่ 16 ก.พ. แฟนหนุ่มของน้องสาวได้โทรศัพท์มาถามตนเองว่า น.ส.ปฐมนต์ มาถึงบ้านหรือยัง ทำให้ตนเองและครอบครัวได้พยายามโทรศัพท์เข้าโทรศัพท์มือถือ ซึ่งยังมีสัญญาณอยู่แต่ไม่รับสาย พอวันอังคารที่ 18 ก.พ. สัญญาณโทรศัพท์ได้ปิดไปแล้ว

ด้าน นายภาณุเมศวร์ บุนนาค แฟนหนุ่มของ น.ส.ปฐมนต์ และได้ข้อมูลว่าการหายตัวไปครั้งนี้ อาจจะเกี่ยวข้องกับการนำเงินจำนวน 500,000 บาท ที่แม่โอนมาให้เพื่อเป็นค่าเทอมของ น.ส.ปฐมนต์ และพี่ชาย สันนิษฐานว่าแฟนสาวน่าจะนำเงินจำนวนดังกล่าว ไปปล่อยกู้นอกระบบ เนื่องจากเคยบอกว่าจะไปเก็บเงินลูกหนี้ที่ จ.หนองคาย

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. ทวิตเตอร์ @Voralux_ThaiPBS รายงานว่า พบแล้ว!!! 18.00 เพื่อน น.ส.ปฐมนต์ สารสมบัติ วัย 25 ปี แจ้งว่า น.ส.ปฐมนต์ กลับไปที่บ้านพักใน จ.หนองคายแล้ว

รายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook