บูม ปิยพันธ์ สั่งสอนนักเลงคีย์บอร์ด โยง กีฟ พัวพันอุบัติเหตุ พอร์ช

บูม ปิยพันธ์ สั่งสอนนักเลงคีย์บอร์ด โยง กีฟ พัวพันอุบัติเหตุ พอร์ช

บูม ปิยพันธ์ สั่งสอนนักเลงคีย์บอร์ด โยง กีฟ พัวพันอุบัติเหตุ พอร์ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ล้มคว่ำของพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" จะมีกระแสข่าวยืนยันว่า อาการปลอดภัยขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด กรณีความเป็นความตายของคนยังไม่ได้จางหาย ดูเหมือนจะเกิดประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล

เมื่อ "นักเลงคีย์บอร์ด" ออกความคิดเห็นแบบไม่ยั้งคิด มีการพาดพิงไปถึงประเด็นเพื่อนแตกหัก ระหว่าง "หนุ่มพอร์ช" กับนางร้ายร่วมช่อง "กีฟ อรลีฬห์" ที่เพิ่งจะบาดหมางกัน โดยมีข้อความขึ้นมาว่า "ไม่ใช่กีฟสั่งคนมาตัดเบรครถหรอ? ล่าสุดที่มีเรือง"

ดาราหนุ่มช่อง 7 สี "บูม ปิยพันธ์" ที่ต่างสนิทกับทั้งสองฝ่าย จึงออกมาชี้แจงและพูดถึงประเด็นนี้ หลังจากที่เงียบมาโดยตลอด เพราะรู้สึกหนักใจที่เป็นคนกลางระหว่างทั้งสองฝ่าย พร้อมกับตำหนิกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดที่ควรมีสติก่อนจะโพสต์อะไรลงโซเชียลฯ สักหน่อย

"ตลอดเวลาที่ผ่านมา น้องชายของผมเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทของผมมีปัญหากัน ผมอยู่นิ่งๆ และเงียบมาตลอด และเป็นกลางมาตลอด ไม่เคยเข้าข้างใคร เพราะถือว่าเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน แต่มาวันนี้ น้องชายของผมประสบอุบัติเหตุ แทนที่จะช่วยกันอวยพรขอให้น้องชายผมหายไวๆ แ

ต่ดูสิ่งที่คุณทำสิครับ มันถูกต้องหรือ?? ซึ่งเมื่อวานวันเกิดเหตุ ผมและกีฟได้ไปเยี่ยมน้องที่โรงพยาบาลไปนั่งคุยกับคุณพ่อของน้อง ถามอาการของน้องว่าเป็นไงบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบว่าปลอดภัย

ผมและกีฟก็โล่งอก และสาเหตุมาจากน้องหลับใน จึงทำให้รถพุ่งตกข้างทาง ถึงคนที่เขียนนะครับ ใจกว้างๆ หน่อย ใช้สติให้มากกว่านี้หน่อย ทำให้คนอื่นเสียหายแบบนี้ ระวังจะเข้าตัวคุณเอง"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หนุ่มบูม ได้ทำการลบภาพเตือนสติดังกล่าวออกไปแล้ว หลังจากที่เจ้าของข้อความที่กล่าวพาดพิงดังกล่าวได้ขอโทษและเสียใจกับสิ่งที่โพสต์ลงไป โดยไม่ทันคิดให้ดีเสียก่อน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บูม ปิยพันธ์ สั่งสอนนักเลงคีย์บอร์ด โยง กีฟ พัวพันอุบัติเหตุ พอร์ช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook